แนะนำศิลปินหน้าใหม่ Thomas Rhett หนุ่มคันทรีมาดเข้มกับซิงเกิ้ล “Crash and Burn”



2016-02-05 00:00:00

อีกหนึ่งศิลปินที่มาแรงและประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในวงการเพลงคันทรีคือ Thomas Rhett จากค่าย Big Machine ค่ายเดียวกับซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่ที่แจ้งเกิดจากเพลงคันทรีเช่นกันอย่าง Taylor Swift เขาคือเจ้าของสำเนียงการร้องในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร กับมาดเข้มๆแต่แฝงร้อยยิ้มอบอุ่นมีเสน่ห์ Thomas Rhett มากับซิงเกิ้ลจังหวะสนุกสนาน “Crash and Burn” จากอัลบั้มชุดที่สอง “Tangled Up” ที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายปี 2015 ตอนนี้มิวสิควีดิโอเพลงนี้ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลนำของอัลบั้มมียอดเข้าชมเกิน 20 ล้านครั้งแล้ว!

  ศิลปินวัยเบญจเพสคนนี้เป็นลูกชายของ Rhett Akins นักร้องนักแต่งเพลงคันทรีผู้โด่งดังในยุค 90 เจ้าของเพลงฮิตอันดับ 1 “Don’t Get Me Started” ตอนนี้สองพ่อลูกก็ได้จับมือร่วมกันแต่งและสร้างสรรค์เพลงคันทรีสไตล์ที่พวกเขาถนัด ซึ่งน่าแปลกที่ไม่ค่อยมีใครทราบเท่าไรนักว่า Thomas เป็นทายาทของคันทรีสตาร์ Rhett Akins คนนี้

 “ตอนที่ผมเริ่มแต่งเพลงกับพ่อ ท่านจะชอบแต่งเพลงที่เป็นคันทรีเอามากๆซะจนปฏิเสธไม่ได้เลยล่ะ”Thomas กล่าว “อัลบั้มนี้เป็นการผสมผสานของหลายๆอย่าง ทั้งคันทรีแบบย้อนยุค ดิสโก้ หรืออาร์แอนด์บี ผมรู้สึกดีนะครับที่เพลงของผมมีความหลากหลาย ให้คนฟังหลายๆกลุ่มได้ฟัง”


  สำหรับซิงเกิ้ล “Crash and Burn” เพลงสไตล์คันทรีผสมป๊อป ที่มีกลิ่นอายของความเป็นฟังก์ด้วยนั้น หนุ่ม Thomas ได้พูดว่า “ผมคงจะโกหกนะครับถ้าบอกว่าผมไม่ได้กังวลสุดๆว่าผลตอบรับจะเป็นอย่างไร แต่ปรากฏว่ามันเป็นการตัดสินใจที่เยี่ยมยอด และผมก็อึ้งไปเลยกับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ”


  ในอัลบั้ม “Tangled Up” นี้ยังมีอีกหนึ่งเพลงที่โดดเด่นไม่แพ้กันอย่าง “Die A Happy Man” เพลงอบอุ่นหวานซึ้งที่ Thomas มอบให้ภรรยาของเขาอีกด้วย


TAGS: Thomas Rhett