สัมภาษณ์ความรู้สึกของ “น้องโต” ผู้โชคดีที่ถูกเลือกขึ้นเวทีเต้นกับมาดอนน่า



2016-02-11 00:00:00

เชื่อว่าเมื่อคืนใครได้ไปดูคอนเสิร์ต มาดอนน่า เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์ ต้องสนุกและเต็มอิ่มมากแน่ๆ เพราะตะลึงกันตั้งแต่ลูกกรงของคุณป้ามาดอนน่าลงมาไปจนถึงนาทีสุดท้าย และนับเป็นโชคดีของผู้ชมชาวไทยมากๆ เพราะโชว์สุดท้ายอย่าง Unapologetic Bitch ควีนออฟป๊อปของเราถึงกับเซอร์ไพรส์ลูกใหญ่ด้วยการให้แดนเซอร์ดึงผู้ชมข้างเวทีขึ้นมาแจมด้วย หากใครอยู่ในคอนเสิร์ตหรือใครก็ตามที่ได้ดูคลิปย้อนหลังแล้วคงจะฮาน้ำตาเล็ดกันทีเดียว เพราะผู้โชคดีคนนั้นที่ได้ไปยืนประกบคู่กับมาดอนน่าบนเวทีคือ น้อง “โต” เชาว์วิศิษฐ์ ประสงค์ (หรือที่มาดอนน่าเรียกว่าน้อง 2 Toesเน็ตไอดอลวัย 18 ปีสุดแซ่บที่พกความมั่นใจขึ้นเวทีเต็มร้อย จนทำเอามาดอนน่าและบรรดาแดนเซอร์ถึงกับทรุดตัวลงไปขำ บิลบอร์ด ไทยแลนด์จึงรอ ให้เวลาน้องโตพักผ่อนจนหายตื่นเต้นแล้วรีบรุดหน้าทำการสัมภาษณ์ทันที

ทำไมอยู่ๆ ก็ขึ้นไปบนเวทีได้

ตอนช่วงประมาณเพลง Music มีทีมงานเข้ามาหาเรา เค้าบอกว่าเห็นเราเต้นแรงแล้วดูมันมากก็เลยมาชวนเราขึ้นเวที เขาบอกให้เราสแตนบายเตรียมไว้แล้วก็บอกว่าอีกกี่นาที ประมาณเพลงที่เท่านี้ๆ นะ เดี๋ยวแดนเซอร์จะเดินมาดึงมือเราขึ้นไป

ถ้าทีมงานเห็นเรา แปลว่าเต้นอยู่ใกล้เวทีมาก

ที่หนูยืนเป็นราคาบัตร 12,000 แต่หนูไม่ได้ซื้อค่ะ เล่นเกมกับเพื่อนแล้วชิงรางวัลมาได้ โชคดีมากๆ

ลีลาบนเวทีดุเด็ดเผ็ดมันจริงๆ ได้ซ้อมมาก่อนรึเปล่า

ชอบฟังเพลงของมาดอนน่าอยู่แล้ว ก่อนดูคอนเสิร์ตหนูก็ฟังอัลบั้มใหม่ทั้งอัลบั้ม ดูมิวสิควิดีโอก็มีจำท่าเต้นมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ซ้อมหนักอะไรนะเพราะตั้งใจจะมาดูของจริงมากกว่า

คอสตูมก็เปรี้ยวใช้ได้เลย อะไรคือแรงบันดาลใจ

ที่ใส่ก็มีถุงน่อง กางเกงซับใน แล้วก็เสื้ออีกตัวนึง ไม่ได้เตรียมชุดนานเลยค่ะ หนูพยายามจะแต่งให้เหมือนมาดอนน่าในเอ็มวี Bitch Im Madonna นั่นแหละ แต่ออกมาก็ไม่ได้เหมือนเป๊ะเท่าไหร่

มาดอนน่าให้กล้วยเป็นรางวัลซะด้วย ตอนนี้กล้วยอยู่ไหนแล้ว

อยู่ข้างๆ เนี่ยค่ะ มันดำหมดแล้ว หนูคงไม่กินแล้วค่ะ

นอกจากกล้วย ได้ข่าวว่าได้ของที่ระลึกมาหนึ่งอีกชิ้น

ใช่ค่ะ หนูได้เพชรเม็ดจิ๋ว คือตอนที่หนูขอกอดมาดอนน่าแล้วถุงมือหนูไปเกี่ยวชุดเขา เพชรก็เลยติดถุงมือหนูด้วยเม็ดนึง แต่เป็นเพชรปลอมนะคะ (หัวเราะ)

ตอนวิกหลุดรู้สึกยังไง

คือหนูไม่ได้ตั้งใจให้มันหลุด แค่รู้สึกว่าได้ขึ้นไปทั้งทีก็อยากจะเต้นให้เต็มที่ พวกพี่ๆ แดนเซอร์เขาคงคิดว่าที่วิกหลุดมันเป็น Accident เลยช่วยกันทำกำบัง ช่วยกันใส่วิกให้เราด้วย

แล้วทำไมต้องให้มาดอนน่าพูดว่า “ฉันรักคนไทย”

หนูเชื่อว่ามันเป็นประโยคที่คนไทยทุกอยากฟัง หนูคิดออกนาทีนั้นเลย

เห็นในเฟสบุ๊คว่าน้องโตเป็นแฟนคลับตัวยงของเลดี้ กาก้าด้วย

ที่จริงหนูเป็นแฟนคลับนักร้องหลายคนนะ ชอบทั้งมาดอนน่า, เคที่ เพอร์รี่ แต่ที่ชอบที่สุดคือเลดี้ กาก้า ชอบตัวตนของเค้ามากๆ เลย เค้าคือ Number 1 in my heart

งั้นถ้าเลดี้ กาก้ามาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทย…

แถวหน้าเลยค่ะ!

ตอนอยู่บนเวทีอาจจะรีบ ตอนนี้พอตั้งสติได้แล้วมีอะไรอยากพูดกับมาดอนน่ามั้ย

อยากจะบอกว่าเค้าน่ารักมาก เสียดายที่คนติดภาพว่าเค้าดูเป็นคนจิกๆ แรงๆ แต่จริงๆ แล้วเค้าเป็นคนตลกดีนะ หนูรักเค้าค่ะ!!


ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก www.billboard-thailand.com

TAGS: News Madonna