AURORA สาวน้อยเสียงเพราะพริ้ง กับซิงเกิ้ลสุดตราตรึง “Half The World Away”



2016-02-16 00:00:00

    Universal Music ภูมิใจเสนอน้องใหม่แห่งวงการเพลง นักร้องจากฟากฝั่งไกลถึงนอร์เวย์ “AURORA” หรือชื่อเต็มๆคือ Aurora Aksnes เจ้าของเสียงอันไพเราะ ที่มากับผลงานเพลง “Half The World Away” เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาสุดประทับใจประจำเทศกาลคริสต์มาสปี 2015 ของบริษัทห้างสรรพสินค้าแห่งอังกฤษ “John Lewis” ที่มียอดเข้าชมปาไปเกิน 24 ล้านครั้งแล้ว!

     “Half The World Away” เป็นเพลงคัฟเวอร์จากต้นฉบับของวงร็อคสัญชาติอังกฤษ “Oasis” ที่โด่งดังในยุคเก้าศูนย์ โดยเวอร์ชั่นของสาว AURORA นำมาปรับจังหวะและท่วงทำนองให้ช้าลงและเพิ่มความรู้สึกเศร้าเหงาให้กับอารมณ์เพลงด้วยน้ำเสียงที่โดดเด่นของสาวน้อยคนนี้ “Half The World Away” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่จะมาเกาะกุมหัวใจของหลายๆคน ด้วยความลงตัวของดนตรี เสียงร้อง และเนื้อเพลงสุดเฉียบคมจาก Oasis ยิ่งนำมาประกอบกับภาพยนตร์โฆษณาชุด “The Man on The Moon” ของ John Lewis แล้ว ยิ่งเพิ่มความอบอุ่นประทับใจและเพิ่มความหมายของเพลงนี้เข้าไปอีก และเป็นใบเบิกทางให้กับนักร้องสาววัย 19 คนนี้ให้ได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง



     AURORA เป็นสาวน้อยที่มีหัวใจศิลปิน เธอเริ่มแต่งเพลงตั้งแต่อายุเพียง 10 ขวบ และให้ความสำคัญกับเส้นทางสายดนตรีมาตลอด เธอขึ้นแสดงงานต่างๆที่โรงเรียน ก่อนจะถูกค้นพบโดยผู้จัดการศิลปินและได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องสังกัด Glassnote และ Decca อย่างเต็มตัว เธอปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกันอย่าง “Awakening”, “Runaway” และ “Murder Song” โดย “Half The World Away” ถือเป็นหนึ่งในผลงานโดดเด่นของศิลปินอายุน้อยคนนี้ 

TAGS: Aurora