เพลงดีที่ไม่ควรพลาด! ฟังซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Jack Garratt “Worry”



2016-02-26 00:00:00
          นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ Jack Garratt จะมาสะกดหัวใจคนฟังด้วยซิงเกิ้ลล่าสุด “Worry” จากอัลบั้ม “Phase” ที่ขนความเป็นอัจฉริยะทางดนตรีของหนุ่มวัย 24 ปีคนนี้มาไว้เต็มเปี่ยม “Worry” เป็นเพลงจังหวะช้าที่มีบีทส์หนักแน่นผสานกับเสียงเครื่องดนตรีอิเล็กโทรนิกส์ เบส และกีตาร์ที่ประสานเข้ากันอย่างกลมกลืน เป็นเพลงจังหวะนุ่มนวลกับเนื้อหาแสนประณีต อีกหนึ่งเพลงคุณภาพจากศิลปินอนาคตไกลผู้นี้
นักดนตรีหนุ่มจากเขตบัคกิ้งแฮมเชอร์ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ เติบโตมาในครอบครัวที่มีแม่เป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนประถมและพ่อเป็นตำรวจ Jack เป็นเด็กที่ชอบนำอุปกรณ์ต่างๆมาทำให้เกิดเสียงดนตรี พ่อแม่ของเขาจึงส่งให้ไปเรียนดนตรีแบบจริงจังเพื่อส่งเสริมพรสวรรค์ด้านนี้ของเขา Jack จึงได้เรียนรู้การเล่นดนตรีทั้งกีตาร์ กลอง เปียโน ฮาร์โมนิก้า แมนโดลิน ทรอมโบน และยูคูเลเล่
            Jack Garratt ออก EP แรก “Remnants” ในปี 2014 ซึ่งเพลง “Worry” ก็ปรากฏอยู่ในนี้ด้วย ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอัลบั้ม “Phase” ซึ่งเป็นสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดแรกของเขา ด้วยดนตรีที่เฉียบคมในสไตล์ของ Jack Garratt ทำให้เขาเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับการชื่นชมจากหลายๆสำนัก อีกทั้งถ้าหนุ่ม Jack ไปแสดงคอนเสิร์ตสดที่ไหน ตั๋วจะขายหมดเกลี้ยง เพราะเขาทั้งร้องทั้งเล่นเครื่องดนตรีเองหลายๆอย่าง ทำให้ใครที่ได้สัมผัสการแสดงของเขาจะต้องทึ่งไปกับความสามารถที่เหลือล้นของศิลปินอายุน้อยคนนี้ 
          ล่าสุดหนุ่ม Jack ก็เพิ่งจะคว้ารางวัล Critics' Choice จากเวที BRIT Awards 2016 ไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Sound of 2016 และ Introducing Artist of the Year จาก BBC อีกด้วย
          ฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม “Phase” ได้แล้วทาง http://umusicth.lnk.to/Bg7d9
ส่วนซีดีอัลบั้มพร้อมวางจำหน่าย 11 มีนาคมนี้
          ฟังเพลงWorry” 

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่
www.facebook.com/universalmusicthailand
https://twitter.com/UMusicThai
https://plus.google.com/+universalmusicthailand

TAGS: Jack Garratt