หนุ่มร็อคสุดเท่ James Bay ปล่อยซิงเกิ้ลเพื่อการกุศล “Running”



2016-03-25 00:00:00

    ศิลปินขาร็อคจากแดนผู้ดีJames Bay เจ้าของรางวัล Best British Male Solo Artist จากเวที Brit Awards ประจำปีนี้ ปล่อยซิงเกิ้ล “Running” ฉบับพิเศษสำหรับ Sport Relief 2016 เป็นฉบับที่หนุ่ม James ร้องสดในสตูดิโอ Abbey Road ซึ่งเป็นสตูดิโอมีชื่อเสียงระดับโลกที่นักร้องชาวอังกฤษชื่อดังมากมายใช้เป็นสถานที่อัดเสียงรวมทั้งสี่เต่าทองในตำนานอย่าง The Beatles ด้วย  

    ซิงเกิ้ลต้นฉบับนี้มาจาก Deluxe Edition ของอัลบั้มเปิดตัวยอดขายทะลุล้านของหนุ่ม James “ Chaos and the Calm ” โดย “ Running ” ฉบับพิเศษนี้ หนุ่ม James ร่วมมือกับ Comic Relief หารายได้ส่งเสริม Sport Relief ซึ่งเป็นโครงการการกุศลที่นำดนตรีกีฬาและศิลปะบันเทิงมารวมเข้าด้วยกันเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้คนด้อยโอกาสทั้งในสหราชอาณาจักรและประเทศที่ยากจนต่างๆของโลก

    James ได้พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า “ ผมภูมิใจมากครับที่ Comic Relief ขอให้ช่วยทำเพลง “Running” ฉบับนี้ออกมาเป็นซิงเกิ้ลทางการสำหรับ Sport Relief การได้อัดเพลงนี้สดจากสตูดิโอ Abbey Road เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากเลยครับเพลงนี้มีความพิเศษต่อผมมากๆและเหมาะสำหรับ Sport Relief ที่สุดจากที่มีโอกาสได้เห็นด้วยตัวเองว่าเงินที่ได้จากการสนับสนุน Sport Relief นั้นไปที่ไหนบ้างทำให้ผมภูมิใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับองค์กรการกุศลในการช่วยเหลือผู้คนที่มีชีวิตลำบากกว่าเราทั้งในอังกฤษบ้านผมเองและชุมชนที่ยากจนทั่วโลก ”

    เพลงนี้หนุ่ม James แต่งและโปรดิวซ์เองเราเคยได้ฟังเพลงร็อคจังหวะสนุกๆจากหนุ่มคนนี้มาแล้วอย่าง “Hold Back The River” และ “If You Ever Want To Be In Love” คราวนี้มาฟังซิงเกิ้ลจังหวะช้า ซึ้งกินใจ “Running” ที่หนุ่ม James ร้องได้อย่างเข้าถึงอารมณ์และน่าประทับใจ

มิวสิควีดิโอนี้ถ่ายทำขณะที่James Bay อัดเสียงในสตูดิโอ Abbey Road