เปิดโลกดึกดำบรรพ์ “วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส” โชว์ไดโนเสาร์ ใหญ่จริง สมจริง สุดอลังการ



2019-09-13 00:00:00

เปิดการแสดงสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “วอล์คกิ้ง วิธ  ไดโนซอร์ส – ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา”(WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR) โชว์ไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก ที่ยิ่งใหญ่และสมจริงจนทุกคนตะลึง เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยมีเหล่าครอบครัวดาราตบเท้าพาลูกๆ ร่วมสัมผัสความมหึมาของฝูงไดโนเสาร์กันอย่างคับคั่ง อาทิ ครอบครัวเปิ้ล นาคร, ครอบครัวนุ๊ก สุทธิดา, ครอบครัวแอนดี้ เขมพิมุก, ครอบครัวฮาน่า  ทัศนาวลัย, ครอบครัวเบนซ์ พรชิตา, ครอบครัวลิซ่า อาลิซาเบธ, ครอบครัวปอ ปุณยวีร์, ครอบครัวบอล วิทวัส, ครอบครัวเขตต์ ฐานทัพ, ครอบครัวนุ้ย สุจิรา, ครอบครัวลิฟท์ สุพจน์, ครอบครัวหนุ่ม อรรถพร, ครอบครัวโอ๊ต วรวุฒิ, ครอบครัวไอด้า ไอรดา – แอมมี่ The Bottom Blues, ครอบครัวเบลล์ สุภัชญา, ครอบครัวอ้อม พิยดา, ครอบครัวมอส ปฏิภาณ, ครอบครัวพลอย พลอยพรรณ, ครอบครัวโด่ง ศิระ AF3, ซาร่า คาซิงกีนี – น้องแม็กซ์เวลล์  และครอบครัวบีม วรานิษฐ์

“วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส – ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา” เป็นการแสดงที่บอกเล่าเรื่องราวของโลก  ในยุคดึกดำบรรพ์และสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาเมื่อ 200 ล้านปีก่อน ที่สมจริงจนผู้ชมทั่วโลกยอมรับมาแล้ว ซึ่งในการแสดงชุดนี้ทุกคนจะได้เห็นไดโนเสาร์เสมือนจริง ถึง 9 สายพันธุ์ จำนวนกว่า 18 ตัว  กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวของแต่ละยุคได้อย่างน่าตื่นเต้น โดยเริ่มตั้งแต่  ยุคแรกคือยุคไทรแอสสิค(Triassic) ที่มี แพลททีโอซอรัส (Plateosaurus) ไดโนเสาร์พันธุ์กินพืช  คอยาว และ ลิเลียนสเตอร์นัส (Liliensternus) นักล่าตัวฉกาจ ที่แคล่วคล่อง ว่องไวแห่งยุค จากนั้น  ก็เข้าสู่ยุคจูราสิค (Jurassic) ที่มี สเตโกซอรัส (Stegosaurus) หนึ่งในไดโนเสาร์ที่จำง่ายที่สุด  ด้วยแผงกระเบื้องรูปร่างคล้ายว่าวเรียงสองแถวไปตลอดแผ่นหลัง และ อัลโลซอรัส (Allosaurus)  สัตว์กินเนื้อขนาดใหญ่ที่สุดของยุค นอกจากนี้ ในช่วงปลายของยุคจูราสสิคยังมี แบรคคิโอซอรัส (Brachiosaurus) ไดโนเสาร์กินพืชขนาดยักษ์ ที่มีความสูงถึง 11 เมตร และมีความยาวจากหัวถึงหางถึง 17 เมตร

และยุคสุดท้าย ครีเทเชียส (Cretaceous) ที่มี ยูทาห์แรพเตอร์ (Utahraptor), โทโรซอรัส (Torosaurus), แองคีโลซอรัส (Ankylosaurs) และนักล่าขนาดใหญ่ที่สุดตลอดกาล ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์ (Tyrannosaurus Rex) หรือ ที-เร็กซ์ (T-Rex) เป็นยุคที่ไดโนเสาร์มีการพัฒนาตัวเองอย่างมาก ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ที่ดาวหางขนาดใหญ่พุ่งชนโลก จนนำไปสู่การสูญพันธุ์ของไดโนเสาร์ในที่สุด

“วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส – ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา” จะเปิดแสดงถึงวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้เท่านั้น ห้ามพลาด สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และเคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน บริเวณอาคาร เดอะ พอร์ทัล (The Portal) ชั้น 1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3838