Ruel กลับมาพบกับแฟนชาวไทยอีกครั้งกับ ‘Ruel: Free Time World Tour Live in Bangkok’ 7 ธ.ค. นี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาลา



2019-09-24 00:00:00

เปิดจำหน่ายบัตร29 ..เป็นต้นไป

(กรุงเทพฯ, 23 ก.ย. 2562) รูล(Ruel) หนุ่มนักร้อง-นักแต่งเพลงสัญชาติออสซี่เจ้าของเพลงฮิตดอนท์เทลมี(Don’t Tell Me),เดซแอนด์คอนฟิวส์(Dazed & Confused) และเพนคิลเลอร์ (Painkiller) จะกลับมามอบความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่เดียวของเอเชีย “รูล: ฟรีไทม์เวิลด์ทัวร์ไลฟ์อินแบงค็อก” (Ruel: Free Time World TourLive in Bangkok)  จัดโดย ไลฟ์เนชั่น (Live Nation BEC-Tero) ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ณโรงภาพยนตร์สกาล่า 

·  เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป 29 กันยายนนี้

·  สมาชิกไลฟ์เนชั่น บีอีซี-เทโร ซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและwww.thaiticketmajor.com

รูล(Ruel) แจ้งเกิดในวงการด้วยเพลง โกลเด้นเยียร์ส (Golden Years) ก่อนจะมีผลงานเพลง  อีกมากมายซึ่งคว้ายอดสตรีมมิ่งรวมมากกว่า 300 ล้านครั้งเช่นดอนท์เทลมี (Don’t Tell Me),  ยังเกอร์(Younger), น็อตธิงกินเบาท์ยู(Not Thinkin’ Bout You) และโดยเฉพาะเดซแอนด์คอนฟิวส์ (Dazed & Confused) ที่โดนใจแฟนเพลงชาวออสซี่จนพาเขาขึ้นไปรับรางวัล Breakthrough Artist จากเวที ARIA Music Awards เมื่อปี 2018 ด้วยอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์

รูลประสบความสำเร็จจากทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ด้วยสถิติบัตรโซลเอาท์ในหลายประเทศทั่วโลก  ได้กระแสตอบรับอย่างล้มหลามจากแฟนๆในคอนเสิร์ตแรกที่ประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก่อนออกเดินทางอีกครั้งใน ฟรีไทม์เวิลด์ ทัวร์ (Free Time World Tour) มอบความสุขให้กับ  แฟนเพลงในออสเตรเลีย,อเมริกา, แคนาดา, ยุโรป, เกาะอังกฤษและมาเยือนประเทศไทยเป็นที่เดียวในภูมิภาคเอเชีย โดยเขาก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาปล่อยพลังไปพร้อมกับแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้ง  แบบจัดเต็มกว่าเดิม บนเวทีที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมให้แฟนๆได้เต็มอิ่มไปกับบทเพลงของเขามากกว่าที่เคย

ใครที่เฝ้ารอการกลับมาของหนุ่มมากความสามารถคนนี้เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปฟินกับบทเพลง  ของเขาได้ ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า บัตรราคา1,900 บาทและ2,900 บาทเปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาหรือwww.thaiticketmajor.comหรือโทร. 0-2262-3838

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.livenation.co.thและwww.bectero.com, เฟซบุ๊คwww.facebook.com/livenationthและ www.facebook.com/bectero, ไลน์ @bec-tero-concerts  ทวิตเตอร์: @livenationth และ@BEC_Tero_Ent, อินสตาแกรม: @livenationth และ@BECTERO_ENTERTAINMENT

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)

TAGS: Ruel