OneRepublic ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “Wherever I Go” วันนี้!



2016-05-13 00:00:00

ปล่อยให้คิดถึงกันมาตั้งนาน หลังหัวหน้าวง Ryan Tedder ไปเป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้ศิลปินคนอื่นอย่าง Taylor Swift, Adele, Beyoncé, U2 และ Maroon 5 อยู่พักใหญ่ ตอนนี้ห้าหนุ่ม OneRepublic กลับมาอีกครั้งแล้ว! พร้อมซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง “Wherever I Go” ที่ปล่อยมาสดๆร้อนๆวันนี้ (13 พ.ค.) แต่งโดยสมาชิกวง Ryan Tedder และ Brent Kutzle ร่วมกับนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มือฉมัง Noel Zancanella โดยเพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้มชุดที่สี่ที่กำลังจะตามมาของพวกเขา

  OneRepublic ประกาศปล่อยซิงเกิ้ล “Wherever I Go” ด้วยการส่งโปสการ์ดที่เขียนด้วยลายมือไปให้แฟนๆทั่วโลก และขอให้แฟนๆโพสต์รูปโปสการ์ดที่ได้นั้นในสถานที่ที่สวยที่สุดหรือน่าจดจำที่สุดในเมืองของพวกเขาโดยติดแฮชแท็ก #WhereverIGo และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วโลกตั้งแต่อินโดนีเซีย บราซิล ไปจนถึงสหราชอาณาจักร และทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา

  “Wherever I Go” เป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่สี่ที่ยังไม่เปิดเผยชื่อของ OneRepublic ที่จะออกในปีนี้ ซึ่งทางวงได้เขียนบอกในทวิตเตอร์ว่าอัลบั้มใหม่นี้ของพวกเขา “ใหม่ ทันสมัย แตกต่าง และไม่เหมือนอะไรที่พวกเราเคยทำมาก่อน” ได้ยินเจ้าของเพลงฮิตคุณภาพเยี่ยมดีกรีเข้าชิงรางวัลอย่าง “Apologize”, “Secrets”, “Good Life” และ “Counting Stars” พูดอย่างนี้แล้ว จะพลาดได้อย่างไร กับผลงานใหม่ล่าสุดของพวกเขา “Wherever I Go” พร้อมให้ฟังแล้ววันนี้!


TAGS: OneRepublic