กลับมาใหม่ไฉไลกว่าเดิม Greyson Chance เปิดตัวอีพีใหม่ “Somewhere Over My Head”



2016-06-10 00:00:00

       อดีตนักร้องวัยใสหน้าตาน่ารัก Greyson Chance ที่ย้อนกลับไปเมื่อ 4-5 ปีที่แล้วเราคงเคยจดจำภาพเขาได้ กับเด็กน้อยเสียงใสนั่งร้องเพลงคู่กับเปียโน ที่เคยออกอัลบั้มชุดแรก “Hold On 'til the Night” ประกอบด้วยซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Waiting Outside the Lines” และ “Unfriend You” วันนี้ Greyson ในวัย 18 ปี กลับมากับอีพีชุดใหม่ “Somewhere Over My Head” ที่จะพาคนฟังมารู้จักกับนักร้องหนุ่มคนนี้อีกครั้งหนึ่ง

        “Somewhere Over My Head” มาพร้อมวุฒิภาวะและน้ำเสียงที่โตขึ้นของหนุ่ม Greyson ตั้งแต่ซิงเกิ้ลเปิดตัว “Afterlife” ไปจนถึงเพลงจังหวะเร็วชวนแดนซ์อย่าง “Back on the Wall” เราจะได้สัมผัสทั้งกลิ่นอายอาร์แอนด์บี ฟังก์ และแจ๊ซ ที่ล้วนเป็นอิทธิพลในการทำเพลงอัลบั้มนี้ของเขา

        “ดูจากที่ผมไม่ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาเลยในช่วงสามปีที่ผ่านมา ‘Somewhere Over My Head’ จึงเป็นอะไรที่สำคัญต่อผมมากๆเลยครับ” Greyson บอก “ทุกเพลงมีเรื่องราวและข้อความที่ผมต้องการพูด ผมหวังว่าคนฟังจะมีความสุขกับการลอกเปลือกของแต่ละเพลงออกและค้นพบเรื่องราวต่างๆที่อยู่ในนั้น อีพีนี้เป็นการกลับไปทำความรู้จักกับดนตรีอีกครั้งหนึ่งสำหรับผมและบอกเล่าการเติบโตจากการเป็นเด็กน้อยวัยสิบสองที่นั่งเล่นเปียโนมาเป็นผมในทุกวันนี้ครับ”

       Greyson Chance โด่งดังจากการร้องคัฟเวอร์เพลง “Paparazzi” ของ Lady Gaga เมื่อปี 2010 ที่ตอนนี้มียอดเข้าชมใน YouTube เกิน 56 ล้านครั้งแล้ว! วันนี้มาสัมผัสความเป็นตัวเขาคนใหม่ใน “Somewhere Over My Head” ได้เลย

     

ซีดีมีจำหน่ายแล้วที่นี่! 


Track Listing

1. Afterlife

2. Back On The Wall

3. Hit & Run

4. No Fear

5. More Than Me