‘Wonwoo’ วง Seventeen พักการโปรโมทงานเนื่องจากอาการป่วยของเขา



2016-06-15 00:00:00

       ‘Wonwoo’ สมาชิกวง Seventeen ไม่ได้เข้าร่วมงาน Dream Concert กับเพื่อนๆสมาชิกในวง หลังจากที่วินิจฉัยโรคออกมาว่ามีอาการกระเพาะอาหารอักเสบฉับพลัน หลังจากนั้น Wonwoo จึงต้องพักงานในอนาคตเพื่อรักษาตัวให้หายดี

       ในวันที่ 15 มิถุนายน ทาง Pledis Entertainment รายงานว่า

       “สวัสดีครับ พวกเรามาจากค่าย Pledis Entertainment ครับ

       Wonwoo สมาชิกวง Seventeen จะพักการโปรโมทงานทั้งหมด เพื่อการรักษาตัว

       อย่างแรก ทางค่ายต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับแฟนๆของวง Seventeen และแฟนๆของ Wonwoo ที่ต้องออกมารายงานอย่างทันทีทันใด หลังจากการประกาศข่าวครั้งล่าสุดเมื่อไม่นาน

       จากอาการกระเพาะอาหารอักเสบเฉียบพลันของ Wonwoo นั้น ทางค่ายตระหนักถึงสุขภาพร่างกายของ Wonwoo ว่าอ่อนแอเกินไปที่จะทำงานต่อ และนั่นเป็นการยากมากที่จะให้เขาทำการโปรโมท มากไปกว่านั้นการตัดสินใจของทางค่ายนั้นมาจากการพูดคุยกันในหลายๆครั้งแล้ว

       Wonwoo จะพักการโปรโมทงานทั้งหมดและรักษาตัวกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในอัลบั้มรีแพคเกจที่กำลังจะมาถึง ในส่วนของ Wonwoo รวมถึงใน Music Video จะยังมีพาทของ Wonwoo อยู่ แต่ในการแสดงนั้นจะให้สมาชิกคนอื่นทำการร้องแทนเพราะการที่ให้ Wonwoo ทำการโปรโมทต่อไปนั้น อาจจะทำให้ร่างกายของเขาทำงานหนักเกินไป ทางค่ายจึงให้เขาพักรักษาตัวเพื่อสุขภาพของเขาในอนาคตครับ

       ถึงแม้ว่า Wonwoo จะอยากที่จะทำงานต่อมากมายแค่ไหน แต่ทางค่ายต้องขอให้เขานั้นพักร่างกายเพื่อให้เขานั้นยังโปรโมทในชื่อของ Seventeen ต่อด้วยสุขภาพที่แข็งแรง ซึ่งนั่นสำคัญมากกับเขาที่จะรักษาตัวในเวลานี้ ในส่วนของอัลบั้มรีแพคเกจที่กำลังจะมาถึงนี้ จะโปรโมทภายใต้สมาชิก 12 คนชั่วคราว จนกว่าสุขภาพร่างกายของ Wonwoo นั้น จะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

       ทางค่ายต้องขออภัยที่ทำให้แฟนๆของ Seventeen ต้องเป็นกังวลนะครับ ได้โปรดสนับสนุน Seventeen และ Wonwoo ต่อไปด้วยนะครับ

       ขอบคุณครับ”


ถึงแม้ว่า Seventeen จะคัมแบคสเตจเพียงแค่ 12 คน แต่สุขภาพของ Wonwoo ต้องมาก่อนครับ 

หายไวๆนะครับ Wonwoo

ที่มา : allkpop