หนุ่มมากพรสวรรค์ Jake Bugg มาพร้อมอัลบั้มใหม่ “On My One”



2016-06-23 00:00:00

       ศิลปินชาวอังกฤษวัย 22 Jake Bugg ที่เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และนักดนตรีที่เล่นได้ทั้งกีตาร์ เบสส์ เปียโน และฮาร์โมนิกา เขาเป็นศิลปินที่มีแนวทางความเท่เป็นของตัวเอง บวกกับความสามารถที่เกินตัว โดดเด่นด้วยลักษณะเฉพาะทางดนตรีเทียบเคียงรุ่นพี่ กลับมากับผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่สาม ที่มีชื่อว่า “On My One” โดยที่มาของชื่ออัลบั้มนี้มาจากสำนวนสุภาษิตของน็อตติ้งแฮมที่ว่า  "On My Own“ นั่นเอง

       สำหรับอัลบั้มนี้ หนุ่ม Jake ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกอย่าง “Gimme The Love” ที่มาพร้อมกับซาวด์ดนตรีแนวผสมผสาน บลู ฟังค์กี้ เพิ่มจังหวะทุ้มๆ และเท่มากกว่าเดิมจากผลงานก่อนหน้า หลังจากนั้นเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “Love, Hope and Misery” ที่มีความเป็น Funky Rock โดยเขาได้กล่าวถึงเพลงนี้ไว้ว่า “ผมต้องการบางสิ่งบางอย่างใส่ลงไปในท่อนคอรัสให้มันมีความเป็น Epic Pop เพราะผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน และอีกสิ่งหนึ่งที่ดีที่สุดคือการที่พวกเราได้มือกลองที่เล่นให้  “Bill Withers” นั่นก็คือ “James Gadson” เขาเป็นมือกลองที่ผมชื่นชอบมาก การได้เขามาช่วยเล่นบันทึกเสียงเพลงนี้ให้จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของเพลงนี้เลยนะครับ”

       เรียกว่าเป็นการกลับมากับผลงานอัลบั้มใหม่ที่มีการเติบโตขึ้นและมีการพัฒนางานเพลงของตัวเองไปอีกขั้นกันเลยทีเดียว “On My One”  >>> http://www.qikplay.com/product/1013200000901

Track Listing
1. On My One

2. Gimme the Love

3. Love, Hope and Misery

4. The Love We’re Hoping For

5. Put out the Fire

6. Never Wanna Dance

7. Bitter Salt

8. Ain't No Rhyme

9. Livin’ up Country

10. All That

11. Hold on You