หนุ่มฮอตหน้าใส “ไจ เวทฟอร์ด” เตรียมเล่นเปิดเวทีให้สาวฮอตสุดเซ็กซี่ “เซเลน่า โกเมซ”



2016-06-30 00:00:00

หนุ่มฮอตหน้าใส “ไจ เวทฟอร์ด”

เตรียมเล่นเปิดเวทีให้สาวฮอตสุดเซ็กซี่ “เซเลน่า โกเมซ”

29 กรกฎาคมนี้

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของสาวสวยสุดเซ็กซี่ เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ที่เตรียมขนทั้งโปรดักชั่นและคอสตูมสุดอลังการ มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกัน  เต็มอิ่มใน “เซเลน่า โกเมซ รีไวเวิล ทัวร์” (SELENA GOMEZ REVIVAL TOUR)ซึ่งจะมีขึ้น  ในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ข่าวล่าสุดประกาศว่างานนี้มีหนุ่มฮอตมาแรง“ไจ เวทฟอร์ด” (Jai Waetford) ที่เพิ่งบินลัดฟ้ามาคว้าใจสาวไทยไปหมาดๆ เตรียมกลับมาพร้อมวงดนตรีของเขาเพื่อแสดงสด เปิดเวทีให้สาว เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) อีกด้วย

หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 17 ปี จากออสเตรเลีย“ไจ เวทฟอร์ด” (Jai Waetford) ผู้โด่งดังในชั่วข้ามคืนเมื่อปี 2013 จากเวทีการประกวดเฟ้นหาผู้ที่มีพรสวรรค์มากฝีมือที่ได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศ และเขาก็กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกผ่านคลิปวิดีโอในยูทูปจากการที่เขาคัฟเวอร์เพลงฮิตของศิลปินดังๆมากมาย นอกจากนี้เขายังทำยอดวิวในยูทูปทะลุ 62 ล้านวิว และยังมียอดสตรีมผลงานทั้งหมดของเขาทาง  สปอติไฟล์ (Spotify) มากกว่า 21 ล้านครั้ง ทั้งนี้ “ไจ เวทฟอร์ด” (Jai Waetford) ไม่ได้มีแค่ผลงานเพลงเท่านั้น แต่เขายังได้โชว์ความสามารถทางด้านการแสดง ด้วยการรับบทบาทนักแสดงรับเชิญในทีวีซีรีย์ยอดนิยมของออสเตรเลีย เรื่อง เนเบอร์ส (Neighbours) ซึ่งเหมือนกับเส้นทางความสำเร็จของศิลปินชาวออสเตรเลียหลายๆ คนที่เคยร่วมงานกับซีรี่ยส์ดังเรื่องนี้มาแล้ว อาทิ เดลตา กูดเดร็ม (Delta Goodrem), ไคลี่ มิโน้ค (Kylie Minogue) และ นาตาลี อิมบรูเลีย (Natalie Imbruglia)


ล่าสุด  หนุ่ม “ไจ เวทฟอร์ด” (Jai Waetford) เพิ่งเดินทางมาโปรโมทอีพี  “Heart Miles” ที่ประเทศไทย  ไปหมาดๆ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงชาวไทยอย่างล้นหลามเลยทีเดียว และแฟนๆจะได้ชมฝีมือการแสดงสดของเขาพร้อมวงดนตรีเต็มวงอย่างแน่นอน “ไจ” พูดถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า “ผมตื่นเต้นมากครับที่จะได้แสดงสดให้กับแฟนเพลงชาวไทยได้สนุกกัน ครั้งนี้เป็นโอกาสที่สุดยอดมาก และผมรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับทุกคนที่คอนเสิร์ตของเซเลน่านะครับ”

สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ “รีไวเวิล ทัวร์” (REVIVAL TOUR) ของสาว เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ครั้งนี้ ได้บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง TAIT TOWERS มาช่วยออกแบบเวทีให้ ซึ่ง TAIT TOWERS ได้มีผลงานกับคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ของศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ (The Rolling Stones), มาดอนนา (Madonna), เทเลอร์ สวิฟท์ (Taylor Swift) และศิลปินชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย  ซึ่งการันตีความอลังการตระการตาอย่างแน่นอน และในด้านเครื่องแต่งกายเธอได้ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

(Karl Lagerfeld) ดีไซเนอร์ชื่อดังมาร่วมออกแบบชุดเพื่อใช้ในการโชว์ และรองเท้าได้แบรนด์ จูเซปเป ซานอตติ (Giuseppe Zanotti) และ หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) มาออกแบบให้อีกด้วย

งานนี้ เตรียมพบกับการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทย ของศิลปินสาวสุดฮอต เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) และแขกรับเชิญสุดพิเศษ“ไจ เวทฟอร์ด” (Jai Waetford) ที่จะมาเล่นเปิดเวทีให้กับคอนเสิร์ตใหญ่ “เซเลน่า โกเมซ รีไวเวิล ทัวร์” (SELENA GOMEZ REVIVAL TOUR) ในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทาง www.thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)