ASTRO, SEVENTEEN และ Taeyeon ขึ้นท็อป 10 บน Billboard World Albums Chart!



2016-07-14 00:00:00

       จากการคัมแบคของหลายๆศิลปินเช่น ASTRO, SEVENTEEN และ Taeyeon นั้น อัลบั้มของพวกเขาได้ขึ้นท็อป 10 บน Billboard World Albums Chart

       โดยปกติแล้วเมื่อมีการคัมแบคศิลปินเกาหลี ผลงานของพวกเขาก็จะได้อยู่บนชาร์ตของ Billboard เสมอ อย่างล่าสุดผลงานของ ASTRO ในมินิอัลบั้มที่ 2 ของพวกเขา อยู่ในอันดับที่ #6 บน Billboard World Albums Chart ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งเดบิวต์ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่พวกเขากลับได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจนทำให้ติดท็อปชาร์ต Billboard ส่วนล่าสุดนั้นหนุ่มๆ ASTRO กำลังโปรโมทซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง “Breathless

       ต่อมาในส่วนของสมาชิกวง Girls’ Generation อย่าง Taeyeon ก็ได้โปรโมทผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว ล่าสุดเธอได้ฝากผลงานล่าสุดอย่าง “Why” ในมินิอัลบั้มที่ 2 ของเธอที่มีชื่อว่า “Why” เช่นกัน และมินิอัลบั้มนี้ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับที่ #7 ของ Billboard World Albums Chart ซึ่งมินิอัลบั้มนี้อยู่บนท็อปชาร์ตมาถึง 2 สัปดาห์แล้ว

       สุดท้ายหนุ่มๆทั้ง 13 คนจากวง SEVENTEEN ก็ติดท็อปชาร์ตของ Billboard เช่นเดียวกัน กับอัลบั้มรีแพคเกจของพวกเขาอย่าง “Love&Letter” ซึ่งอัลบั้มรีแพคเกจนี้ก็ติดอันดับที่ #9 ของ Billboard World Albums Chart

ที่มา : soompi.com