ฝันเป็นจริง DONGWOON เป็นเอ็มซีสมใจหลังรอ 4 ปี!



2016-07-15 00:00:00

        พร้อมๆ กับการคัมแบ็คของ BEAST ในเพลง Ribbon ก็มีแฟนๆ แชร์คลิปและรูปดงอุน-น้องเล็กของวง เป็นภาพช่วงตอนจบในรายการ Music Bank ที่เอ็มซีชายหญิงจะต้องยืนคู่กัน โดยมีแบ็คกราวนด์เป็นเหล่าศิลปินทั้งหลายที่มาร่วมขึ้นเวที ที่ไม่ธรรมดาคือระหว่างนั้น น้องอุ่นจะโผล่ใบหน้าหล่อๆ มาแทรกกลางระหว่างเอ็มซีทั้งสอง พร้อมยิ้มแฉ่งให้กล้องแถมส่งหัวใจให้ท่านผู้ชมอีกต่างหาก มันก็คงจะเป็นมุขตลกที่เน้นฮาตามประสาวงตลกอย่าง BEAST แต่ดงอุนทำแบบนี้มา 4 ปี ย้ำ! 4 ปี! เลยกลายเป็นกระแสช่วยสานฝันให้ดงอุนว่าโปรดิวเซอร์ควรจะเห็นภาพนี้แล้วชวนน้องอุ่นมาเป็นเอ็มซีบ้างสักทีเถอะ

        ปรากฏว่าพลังของเนติเซนแรงจริง เพราะกระแสไปถึงโปรดิวเซอร์รายการแล้ว และได้มีการเชิญดงอุนมาเป็นเอ็มซีพิเศษในรายการ Music Bank วันที่ 15 ก.ค. ร่วมกับเอ็มซีหลัก-มินฮยอกและซอลบินจริงๆ

       “ผมไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลย แต่ได้ยินว่าดงอุนช่วยเอ็มซีปิดรายการเรามาตั้ง 4 ปี และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาก็ตะโกนว่า Music Bank! ตอนจบรายการด้วย ผมถามเขาว่าตะโกนทำไม เขาตอบว่าเขารอจะเป็นเอ็มซีรายการเรามา 4 ปีแล้ว”

       รับชมฝัน 4 ปีที่เป็นจริงของน้องอุ่นได้ในคลิปด้านล่าง ตื่นเต้นดีใจจนมินฮยอกต้องตบหลังตบไหล่ให้กำลังใจ (พร้อมขำไปด้วย) ซอลบินก็ยังแซวว่า “เอาน้ำมั้ย เสียงแห้งแล้ว” น่ารักน่าเอ็นดูเชียว!



ที่มา : billboard Thailand