EXO เปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ แต่ KAI-LAY บาดเจ็บซะแล้ว!



2016-07-25 00:00:00

       เปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 3 EXO Planet #3 – The EXO’rdium วันแรกที่โซล ก็มีเรื่องให้เอ็กโซแอลใจหายกันทั้งฮอลล์เมื่อ ไค เกิดข้อเท้าพลิก และในคอนเสิร์ตรอบ 2 วันรุ่งขึ้น เขาก็ปรากฏตัวในเก้าอี้รถเข็นพร้อมอธิบายว่าได้รับบาดเจ็บซ้ำที่ข้อเท้าระหว่างการแสดงเมื่อวาน (ก่อนนั้นไคก็มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างซ้อม) แต่ผลเอ็กซ์เรย์บ่งว่าไม่มีอาการกระดูกร้าวหรือแตก แค่บาดเจ็บที่เส้นเอ็น

       “ผมเสียใจมากที่ต้องมาเจ็บ เมื่อวานร้องไห้จนตาบวมไปหมด” น้องไคพูดอย่างน่าสงสาร “ขอโทษจริงๆ ครับ ผมหวังว่าจะหายเจ็บในเร็ววัน เพื่อจะกลับมาขึ้นเวทีให้พวกคุณได้ดูโชว์เจ๋งๆ กันอีกครั้ง”

       และดูเหมือนจะไม่ใช่แค่ไคคนเดียว ที่การแสดงรอบวันที่ 24 เลย์ก็มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน โดยเฉพาะหลังจบเพลง Lightsaber ดูเหมือนเขาจะเจ็บมากจนต้องจับเอวพร้อมสีหน้าเจ็บปวด ดีโอเป็นคนเข้ามาช่วยประคองเพราะอี้ชิงแทบจะยืนตัวตรงไม่ได้ และระหว่างที่เมมเบอร์พูดคุยกับแฟนๆ เลย์ก็กลับเข้าหลังเวทีไปคนเดียวโดยให้เหตุผลว่าไปเปลี่ยนเสื้อ

       ถึงแม้แบคฮยอนหนุ่มขี้เล่นประจำวงจะพูดเล่นกับแฟนๆ ว่า EXO มีสมาชิกเยอะ มองเผินๆ ไม่รู้หรอกว่าใครหายไป และ “คุณยายของผมยังบอกเลยว่าหาผมเจอยากมากบนเวที” แต่ก็หวังว่าสองหนุ่มจะหายเจ็บกลับมาร้องและเต้นได้อย่างเต็มพลังให้เราได้ดูกันเร็วๆ เนอะ

ที่มา : billboard Thailand


------------------------------------------------------------------

DVD EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET 

http://www.qikplay.com/product/1012030000057

ต่อที่ 1 จัดส่งฟรีผ่าน DHL!
ต่อที่ 2 แถม Booklet จำนวน 12 เล่ม และ Postcard สมาชิกเดี่ยว ทั้งหมด 10 ลาย

TAGS: EXO