Cheap Thrills จาก Sia เบียด One Dance จาก Drake ขึ้นอันดับ 1 ในสัปดาห์นี้



2016-07-26 00:00:00

       สัปดาห์นี้เพลง Cheap Thrills จาก เซีย และฌอน พอลขึ้นอันดับที่ 1 แทน One Dance จากเดรคที่ครองแชมป์มายาวนานถึง 10 สัปดาห์ทำให้ฌอน พอลกลับเข้ามาอยู่ในท็อปชาร์ตหลังจากห่างหายไปนาน 10 ปีด้วย

       ในฐานะนักร้อง เพลงนี้เป็นเพลงแรกของเซียที่ติดอันดับ 1 ในชาร์ต ส่วนฌอน พอลก็เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่เขาได้ขึ้นอันดับ 1  ส่วนเพลง One Dance ของเดรค ถึงแม้ว่าจะต้องกระโดดลงไปอยู่ที่2 แต่ก็เป็นเพลงที่ทำเวลาได้นานที่สุดบนชาร์ตของเดรค

       และสำหรับเซีย ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงแรกที่เธอร้องเองแล้วขึ้นอันดับที่ 1 แต่ที่ผ่านมาเซียเองก็ได้แต่งเพลงฮิตๆ ขึ้นชาร์ตมานักต่นักแล้วเช่น Diamonds ของริแอนน่า ซึ่งเคยขึ้นอันดับที่ 1 ของบิลบอร์ดชาร์ตเป็นเวลากว่า 3 สัปดาห์ในปี 2012 และที่จริงแล้วเพลง Cheap Thrills จะต้องเป็น ริแอนน่าด้วย แต่เซียก็ร้องออกมาได้ดีทีเดียว

       ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของ This Is What You Came For จากคาลวิน แฮร์ริส และ ริแอนน่า นอกจากนี้ เพลงนี้ยังได้ขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลง Dance/Electronic ด้วย

       ส่วน Cheap Thrills จะอยู่อันดับ 1 ได้กี่สัปดาห์ต้องรอติดตามกัน ตอนนี้มาชมวิดีโอสรุปอันดับท็อปเท็นในสัปดาห์นี้กันก่อนเลย !


ที่มา : billboard Thailand