10 เอ็มวี dance version ของเหล่าศิลปินเกาหลีที่จะทำให้คุณยิ้ม



2016-07-27 00:00:00

        วิดีโอ dance version นั้นมีหลายรูปแบบมาก ซึ่งเหล่าสาวกเพลงเกาหลีที่ชื่นชอบการเต้นคัฟเวอร์ก็จะอาศัยคลิปวิดีโอเหล่าในการฝึกซ้อมเต้น ใน dance version นั้นส่วนใหญ่จะเป็นแบบเต้นอย่างเดียวในห้องซ้อมเต้น ซึ่งจะไม่มีการเปลี่ยนมุมกล้องไปมาที่ทำให้ไม่เห็นท่าเต้นที่ชัดเจน และต่อไปนี้จะเป็น 10 เอ็มวีที่เราคัดสรรมาเพื่อให้เพื่อนๆได้ชม dance version ในรูปแบบใหม่ รูปแบบที่มากกว่าการเต้นในห้องซ้อมปกติ เตรียมตัวให้พร้อมกับความน่ารักสดใสในวิดีคลิปเหล่านี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า 10 คลิปวิดีโอ dance version นี้จะทำให้โลกของเพื่อนๆสดใสขึ้น

1.  TEEN TOP เพลง “Lovefool” เวอร์ชั่นฮาโลวีน


       ในคลิปวิดีโอนี้ หนุ่มๆวง TEEN TOP นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเล่นสนุกกัน หนุ่มๆมาในธีมฮาโลวีนกับเพลง “Lovefool” ซึ่งเพื่อนๆสามารถสนุกไปกับการเต้นของหนุ่มๆ TEEN TOP ในคลิปวิดีโอนี้


2.  SEVENTEEN เพลง “Adore U” เวอร์ชั่นสลับคนร้อง


       เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่เพลง “Adore U” ของหนุ่มๆ SEVENTEEN มียอดวิวบน YouTube ทะลุ 2 ล้านวิว หนุ่มๆ SEVENTEEN เลยอัพโหลดคลิปวิดีโอเวอร์ชั่นพิเศษนี้ขึ้นมา ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นสลับคนร้อง คลิปวิดีโอนี้ถ่ายทำที่ชายหาด ซึ่งเราจะเห็นหนุ่มๆนั้นเล่นสนุกกันด้วยความสุข เพราะฉะนั้นเราจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มๆ SEVENTEEN ถึงได้ความนิยมรวดเร็วขนาดนี้ 


3.  AOA เพลง “Like A Cat” เวอร์ชั่นพิเศษ


       เพลง “Like A Cat” ของสาวๆ AOA เป็นเพลงที่เซ็กซี่ เย้ายวน แต่ไม่ใช่กลับคลิปวิดีโอ dance version คลิปนี้ ซึ่งสาวๆนั้นเปลี่ยนภาพลักษณ์จากแมวสาวสุดเซ็กซี่ มาเป็นแมวสาวสุดน่ารักในชุดแมว


4.  ZE:A เพลง “Watch Out” เวอร์ชั่นสวมชุดสัตว์


       ชุด Kigurumi-ชุดคอสเพลย์ที่ใส่เต็มตัวของหนุ่มๆ ZE:A นั้นน่ารักมาก ซึ่งหนุ่มๆใส่ชุด Kigurumi มาเต้นเพลง “Watch Out”


5.  VIXX เพลง “Error” เวอร์ชั่นมั่ว?


       เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่เอ็มวีเพลง “Error” มียอดวิวถึง 2 ล้านวิวบน YouTube หนุ่มๆจึงมอบของขวัญพิเศษชิ้นนี้เป็นคลิปวิดีโอ dance version เพลง “Error” เวอร์ชั่นพิเศษนี้ขึ้นมา ปกติแล้วเราจะเห็นหนุ่มๆ VIXX นั้นเต้นอย่างถูกต้อง แต่คลิปนี้หนุ่มๆนั้นน่ารักมาก เต้นด้วยความสนุก ยิ้มร่าเริงสดใสกันทั้งคลิป


6.  GOT7 เพลง “Stop Stop It” เวอร์ชั่นแฟนหนุ่มบ้าคลั่ง


       หนุ่มๆ GOT7 ปล่อยคลิปพิเศษเป็นคลิป dance version สนุกๆ ที่หนุ่มๆ GOT7 จะวิ่งมากอดกัน สร้างความน่ารักสนุกสนานให้กับแฟนคลับ


7.  BTS เพลง “War of Hormone” เวอร์ชั่นสงครามที่แท้จริง


       ในคลิปนี้หนุ่มๆ BTS นั้นเต้นแบบบ้าๆคลั่งๆแต่เต็มไปด้วยความตลกและน่ารักมาก แน่นอนว่าหนุ่มๆ จะต้องทำให้แฟนคลับยิ้มได้แน่นอนกับคลิปๆนี้


8.  FIESTAR เพลง “Mirror” เวอร์ชั่นชุดสัตว์


       เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่เอ็มวีเพลง “Mirror” มียอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวบน YouTube สาวๆ FIESTAR จึงอัพโหลดคลิปวิดีโอน่ารักๆนี้ขึ้น


9.  ASTRO เพลง “Puss in Boots” เวอร์ชั่นชุดสัตว์


       ASTRO ปล่อยคลิปเวอร์ชั่นพิเศษ เป็นเวอร์ชั่นที่หนุ่มถ่ายคลิปกันเองด้วยไม้เซลฟ์ฟี่ หนุ่มๆวง ASTRO ปล่อยคลิปนี้ออกมาก่อนที่จะปล่อยเวอร์ชั่นหลักของเพลง “Puss in Boots” ซึ่งเพลง “Puss in Boots” นั้น หนุ่มๆ ASTRO ได้ทำการแสดงกันในมินิคอนเสิร์ตของพวกเขาและหลังจากจบคอนเสิร์ตก็ปล่อยคลิวิดีโอเวอร์ชั่นน่ารักๆนี้ออกมา


10.  2PM เพลง “Go Crazy!” เวอร์ชั่นสุดคลั่ง


       เกิดอะไรขึ้นกับหหนุ่มๆ 2PM นี่คือท่าเต้นเพลงนี้หรอกหรอ เพลงนี้หนุ่มๆเหมือนปลดปล่อยตัวเอง เพราะพวกเขานั้นบ้าคลั่งมาก เต้นกันด้วยความสนุก เฮฮา และเหมือนหนุ่มๆจะชวนเราบ้าคลั่งไปด้วยเหมือนกับชื่อเพลงของพวกเขา Go Crazy!! 

ที่มา : soompi.com