ดี๊ด๊ากันได้เลย! Ellie Goulding ปล่อยซิงเกิ้ล “Still Falling For You” จากภาพยนตร์ “Bridget Jones's Baby”



2016-08-19 00:00:00

         มาแล้ว! ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากนักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับมัลติแพลตินัม Ellie Goulding กับซิงเกิ้ล “Still Falling For You” เพลงประกอบภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “Bridget Jones’s Baby” ซึ่งเป็นภาคต่อของภาพยนตร์สุดคลาสสิคชุด Bridget Jones ที่เคยเรียกเสียงฮาและความประทับใจจากผู้ชมทั่วโลกกับสองภาคแรกที่ออกมาในปี 2001 และ 2004 ห่างหายไปนานถึง 12 ปี กลับมาครั้งนี้ Bridget Jones จะมาครองใจผู้ชมอีกครั้ง พร้อมเพลงนำเรื่องสุดไพเราะเพลงนี้

 “Still Falling For You” เป็นซิงเกิ้ลล่าสุดหลังจากสาว Ellie Goulding ออกอัลบั้มชุดที่สาม “Delirium” ที่มีเพลงฮ็อตอย่าง “On My Mind”, “Army” และ “Something In The Way You Move” จากการออกอัลบั้มสุดเปรี้ยงนี้เธอได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป รวมทั้งเทศกาลดนตรีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Coachella, Glastonbury และ Lollapalooza

  ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องเจ้าของเพลงฮิตอันดับ 1 มากมายที่สร้างยอดขายกว่า 30 ล้านทั่วโลกอย่าง “Love Me Like You Do”, “Burn” และ “Outside” พร้อมการันตีรางวัล Best Female Solo Artist จากเวที Brit Awards แล้ว แน่นอนว่าชื่อของ Ellie Goulding ย่อมไม่ทำให้ผิดหวัง

และใครที่อยากไปพิสูจน์ความน่ารักของ Bridget Jones สาวเมืองผู้ดีที่เราเคยหลงรัก รอชม “Bridget Jones’s Baby” ได้เลย 22 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์