ทำความรู้จักกับ ‘Identiy’ อัลบั้มที่เต็มไปด้วยจังหวะ Groove และ ฮิปฮอปแดนซ์เฉพาะตัวของ



2014-11-19 00:00:00

เพลงโปรโมทอย่างเพลง ‘Stop stop it’ เป็นเพลงที่ J.Y. Park ตั้งใจแต่งขึ้นให้เหมาะกับ performance สุดเท่ห์และท่วงทำนอง Groove ที่มีเอกลักษณ์ของ GOT7 และเป็นเพลงที่แฝงไปด้วยความมุ่งมั่นของโปรดิวเซอร์J.Y. Park ที่ต้องการจะสอดแทรก Identity ของ GOT7 ลงไปในเพลงโปรโมทที่อยู่ในอัลบั้มแรกนี้

เพลง ‘Gimme’ นั้นเป็นเพลงที่แสดงความโศกเศร้าที่ต้องการให้ผู้ฟังลืมความรักครั้งเก่าแล้วมาเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ เป็นเพลงที่มีจังหวะฮิปฮอปแดนซ์และมีท่อนฮุคที่ติดหู ทำให้ร้องตามกันได้ไม่ยาก

เพลง ‘Take My Hand’’ เป็นเพลงที่ผู้ฟังสามารถรับรู้ได้ถึงความเสน่ห์ความอ่อนหวานของ GOT7 ซึ่งได้ 'Beom, Nang' เป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้

เพลง ‘Magnetic’ เป็นเพลงที่ดึงความสดใสของ GOT7 มาใส่ในเนื้อเพลงซึ่งแฝงไปด้วยความรู้สึกของผู้ชายที่ตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก

เพลง ‘Just Tonight’ เป็นเพลงที่ผู้ฟังจะได้ฟังท่อนแร็พที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนที่จะมาเผยความรู้สึกเวลาใจเต้นเมื่ออยู่กับคนรัก

เพลง ‘Turn Up the Music’ เป็นเพลงที่แตกต่างจากเพลงทั่วไปของ GOT7 มีเนื้อหาที่สนุกสนานและเชิญชวนให้กลับมาดูอีกครั้ง ถือว่าเป็นเพลงที่มีเสน่ห์ที่ต่างออกไป

เพลง ‘Stay’ เมื่อเวลาผ่านไป หนึ่งในความรู้สึกที่เกิดจากความรักนั้น คือ ความเคยชิน เพลงนี้ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่หวังอยากจะให้คนรักที่เฉยชาเพราะความเคยชิน กลับมาเป็นเหมือนเดิม

เพลง ‘Moonlight’ เป็นเพลงที่กล่าวถึงเรื่องราวต่างๆที่ต้องการจะบอกแก่แฟนสาวอย่างอ่อนหวาน โดยผู้ฟังจะสามารถรับฟังได้ถึงเสียงอันอ่อนหวานนุ่มนวลของเหล่าสมาชิก GOT7 ได้ในเพลงนี้

เพลง ‘She’s a monster’ เป็นเพลงที่ดูอ่อนหวานแต่เต็มไปด้วยภาพลักษณ์ที่แสนสดใสของ GOT7 จากท่วงทำนอง R&B ที่ดูน่ารัก ดังนั้นจึงทำให้เนื้อเพลงที่มี่เนื้อหาเปรียบเทียบหญิงสาวที่มีเสน่ห์เหลือร้ายว่าเป็นเหมือนกับ Monster ตัวอันตรายที่ผู้ชายอยากจะหลีกเลี่ยงให้ดูมีสีสันขึ้นมา

นอกจากนี้ยังมีเพลงเดบิวต์ ‘Girls Girls Girls’ และเพลงโปรโมทในมินิอัลบั้มที่สองอย่าง ‘A’ อีกด้วย

ดาวน์โหลดอัลบั้ม Identify ได้แล้ววันนี้ >> http://hyperurl.co/GOT7Identify

TRACKLIST

1. Stop stop it
2. Gimme
3. Take My Hand
4. Magnetic
5. Just Tonight
6. Turn Up the Music
7. Stay
8. Moonlight
9. She’s a monster
10. Girls GirlsGirls
11. A