ออกแล้ว! “Wild World” อัลบั้มชุดที่สอง ของอินดี้ร็อคแบนด์ “Bastille”



2016-09-09 00:00:00

  หลังจากส่งซิงเกิ้ลโดนๆมาให้ผู้ฟังชิมลางอัลบั้มใหม่ เริ่มด้วยซิงเกิ้ลสนุก “Good Grief” ตามด้วย “Fake It” และล่าสุด “Send Them Off!” อินดี้ร็อคแบนด์จากแดนผู้ดี “Bastille” ก็เห็นว่าได้ฤกษ์อันสมควรที่พวกเขาจะปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง “Wild World” สู่อ้อมอกอ้อมใจแฟนๆที่รอคอยมานานเสียที โดยฤกษ์ที่ออกก็คือวันนี้! 9 กันยายนนั่นเอง พร้อมกันทั้งในรูปแบบซีดีและดิจิตอล

 Dan Smith นักร้องนำ ได้พูดถึงอัลบั้มนี้ว่า “ผมอยากจะเขียนถึงความทุกข์และความสูญเสียว่ามันให้ความรู้สึกประหลาดอย่างไร...ความหดหู่ ความช็อค และความสุข ว่ากระบวนการเหล่านี้มันบ้าแค่ไหน ผมหวังว่ามันจะทำให้คนรู้สึกดีน่ะครับ” 

สำหรับภาพปกอัลบั้มที่เป็นภาพคนสองคนนั่งอยู่บนส่วนของตึกสูงที่ยื่นออกไปเห็นภาพเมืองใหญ่อยู่ด้านล่างนั้น หนุ่ม Dan ก็อธิบายว่า

“สำหรับผม ภาพนี้ไม่ได้เกี่ยวกับว่า มันเพิ่งเกิดอะไรขึ้นหรืออะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ไม่ได้อยู่ที่ว่าพวกเขาขึ้นไปอย่างไรหรือจะลงมาอย่างไร มันอยู่ที่การใช้ช่วงเวลาหนึ่งร่วมกัน เพื่อนสองคนนั่งอยู่ด้วยกัน ณ ที่ตรงนั้นในเวลานั้น คือคนสองคนที่อยู่ในกรอบภาพของเมืองใหญ่วุ่นวายด้านล่างที่พวกเราล้วนสร้างขึ้นมา พวกเขาไปอยู่ที่นั่นเพราะเลือกที่จะทำแบบนั้นน่ะครับ”

“Wild World” ฉบับนี้เป็นแบบ Complete Edition ที่เพิ่มแทร็คจากปกติอีกถึง 5 เพลงด้วยกัน


สามารถสั่งซื้ออัลบั้มได้ที่ http://www.qikplay.com/product/1013200000972 


Track Listing (Complete Edition)

1. Good Grief
2. The Currents
3. An Act of Kindness
4. Warmth
5. Glory
6. Power
7. Two Evils
8. Send Them Off!
9. Lethargy
10. Four Walls (The Ballad of Perry Smith)
11. Blame
12. Fake It
13. Snakes
14. Winter of Our Youth
15. Way Beyond (Explicit)
16. Oil On Water
17. Campus
18. Shame
19. The Anchor

TAGS: Bastille