“แสตมป์ อภิวัชร์” สร้างพื้นที่ให้ความรักได้พูด ครั้งแรก! ผ่านซิงเกิ้ลใหม่



2016-09-28 00:00:00

 หลังจากที่ “แสตมป์ อภิวัชร์” ได้ปล่อยคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่พูดถึงที่มาที่ไปของซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มใหม่  “ฉันจะเป็นความรักเสมอ”  กับประโยคเด็ดที่ว่า “ถ้าความรักพูดได้” ทำเอาหลายคนที่ได้ชมฉุกคิดบางอย่างว่านั้นสิ! ทำไมเราไม่เคยคิดถึงความรักในวันที่โดนคนมองในแง่ร้าย จะมีใครมั้ยเคยให้โอกาสมันได้พูดอะไรบ้างซึ่งความรู้สึกนี้เคยผุดขึ้นในหัวของแสตมป์ เมื่อวันที่เขาได้รู้เรื่องราวของเด็กคนหนึ่งที่เคยเป็นคนที่ทุกคนรัก แต่เมื่อพ่อแม่แยกทางกัน ทำให้เด็กคนนี้กลายเป็นตัวปัญหา ซึ่งทำให้แสตมป์ได้สัมผัสแก่นแท้ความรักผ่านเด็กคนนี้ที่อยากจะพูดกับพวกเราว่า“จริงๆ แล้วฉันไม่เคยหายไปไหนนะ แต่พวกเธอใจร้อนและอ่อนไหวต่ออารมณ์มากเกินไปแต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ฉันจะเป็นความรักเสมอนับว่าแทบจะเป็นเพลงเดียวบนโลกนี้ที่เปิดพื้นที่ให้ความรักได้พูดสิ่งที่ไม่เคยบอก ผ่านปลายปากกาของแสตมป์ที่อัดแน่นด้วยความเข้มข้นทางความรู้สึกทุกตัวอักษร

สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่ซับซ้อนที่สุดของแสตมป์เคยทำมาทั้งหมด  โดยเฉพาะไฮไลค์ของพาร์ทดนตรีกับการอัดเสียงวงออเคสตร้ากว่า 40 ชีวิต ที่ประเทศมาเซโดเนีย โดยกลุ่ม Fames Project ที่ทำSoundtrack ให้กับภาพยนตร์มากมายนับเป็นการตัดสินใจลงทุนงานใหญ่ งานควัก เพียงครั้งเดียวของแสตมป์เลยก็ว่าได้

ส่วนใครที่กำลังทะเลาะหรือคิดจะตัดความสัมพันธ์กับใครอยู่ ลองให้เวลาตัวเองได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ แล้วไปรู้จักตัวตนของความรักที่บริสุทธิ์พร้อมข้อคิดมากมาย ที่อาจจะช่วยให้คุณได้รำลึกถึงความรู้สึกดีๆ แล้วคุณอาจจะไม่ต้องเสียเขาไปก็ได้

QikDigital ดาวน์โหลดเพลง 'ฉันจะเป็นความรักเสมอ' จาก Stamp ได้ที่ ► http://bit.ly/2doo0ss

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube:  BEC-Tero Music , Loveischannel 

Facebook:BEC-Tero Music , LOVEiS , Stamp

Instagram: BEC-Tero Music , LOVEiS_News, StampApiwat

Official LINE: BEC-Tero Music

Twitter : StampApiwat