แฟนนับหมื่นสุดประทับใจคอนเสิร์ต ”บี ไฟว์” และ“โดโจ ซิตี้” ครบรสย้อนวันวาน



2014-12-29 00:00:00
ผ่านไปเรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ต “LOVEis Special DOJO – B5 Super ติ่ง Home Coming Live Concert”  ค่ำคืนแห่งความสุขของแฟนเพลง “วงบี ไฟว์” ทั้งเบน ชลาทิศ, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, คิว ฟลัวร์, เค้ก อุทัย และมาเรียม อัลคาลาลี่ พร้อมทั้งแฟนๆของศิลปินกลุ่ม “โดโจ ซิตี้” อย่าง นีส, เอช, มิสเตอร์ ซิสเตอร์, ออย ช็อคกิ้ง พิ้งค์ และไทรอัมพ์ คิงดอม เรียกได้ว่าเป็นการรียูเนี่ยนศิษย์เก่าเบเกอรี่ มิวสิคนับหมื่นคน ที่ร่วมกันทั้งร้องทั้งแดนซ์แบบจัดเต็ม 4 ชั่วโมง ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในคืนวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา

                โดยก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่ม บอย โกสิยพงษ์ จัดเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนๆที่มารอชมคอนเสิร์ตด้วยโชว์เพลงอะคูสติคสนุกๆแบบเป็นกันเองของโป้ โยคีเพลย์บอย, บอย ตรัย, นภ พรชำนิ และโต้ง วงพีโอพี จากนั้นจึงเป็นการปรากฏตัวของ 5 ศิลปิน           วงบี ไฟว์ ทั้งเบน, โต๋, คิว, เค้ก และมาเรียม ในเพลงบางสิ่ง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆทั่วทั้งฮอลล์ โดยบี ไฟว์ จัดเต็มทั้งเพลงของวงและเพลงคัฟเวอร์ในสไตล์บี ไฟว์ ด้วยเพลง ไม่บอกเธอ, กันและกัน และหัวใจผูกกัน ต่อด้วยเพลงฮิตเดี่ยวๆของศิลปินแต่ละคน เริ่มด้วยเพลง “บางสิ่ง” ของเค้ก อุทัย, “หัวใจไม่อยู่กับตัว” ของมาเรียม, “รักเธอ” ของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์, “เพลงจากคนผิดหวัง” ของเบน ชลาทิศ และ”ฤดูที่ฉันเหงา” ของคิว ฟลัวร์ นอกจากนี้วงบี ไฟว์ ยังขนเอาทั้งมุขฮาพร้อมเพลงเพราะๆมาร้องแบบจุใจอย่าง    รักคุณเข้าแล้ว, ขอให้ผม, ห่างไกลเหลือเกิน, อย่าเกลียดกันก็พอ พร้อมทั้งเพลงตัดสินใจ ที่โชว์พลังเสียงของทั้ง 5 ศิลปินเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆถล่มทลาย ก่อนจะจบซีนบีไฟว์กว่าสองชั่วโมงด้วยเพลง “ต่อให้ใครไม่รัก” สร้างความประทับให้แก่แฟนๆทั่วทั้งฮอลล์ โดย เบน ชลาทิศ หนึ่งในศิลปินวงบี ไฟว์ ได้กล่าวแก่แฟนๆว่า “ขอขอบคุณที่มาร่วมกันร้อง ร่วมกันเต้น ร่วมกันมีความสุขด้วยกัน ค่ำคืนนี้คือความทรงจำที่ดี ที่พวกเราจะไม่มีวันลืมเลย เพราะการรวมตัวกันในครั้งนี้ไม่ง่ายเลย ขอบคุณทุกๆการสนับสนุนและความรักที่มอบให้แก่พวกเรา

     โชว์ครึ่งหลังเป็นของศิลปินกลุ่ม”โดโจ ซิตี้” ที่เปิดด้วยเพลง “อาม่าดุ” ของพิ้งค์และปุ๋ยวงมิสเตอร์ ซิสเตอร์ ต่อด้วย ออย ช็อคกิ้ง พิ๊งค์ ในเพลง “อึดอัด” และ คิท – กิ วงนีส ที่เอาเพลงฮิตอย่าง Kiss” มาให้แฟนๆได้ร้องตามกัน จากนั้นทั้ง 5 สาว ได้ร่วมกันร้องเพลง “บีบมือ” ก่อนจะเป็นซีนของ พลอย หอวังและกิ๊บ วงเอช ที่ขนเพลงฮิตมาฝากแฟนๆอย่าง โอม, สุดสัปดาห์,วันที่เธอดูแปลก, ไม่รู้ และ “ความลับ” ที่นับเป็นเพลงฮิตตลอดกาลของวงเอช งานนี้ คริส หอวัง ได้หอบเอาดอกไม้ช่อใหญ่มาให้กำลังใจน้องสาวด้านหน้าเวทีอีกด้วย

จากนั้นจึงเป็นคิวของสองสาว โบ-จ๊อยส์ ไทรอัมพ์ คิงดอม ที่ขนเพลงแดนซ์กระจายอย่าง “อย่าเข้าใจฉันผิด” และ “อยู่นานๆอีกนิด” พร้อมเพลงช้าซึ้งๆที่เป็นเพลงฮิตในอดีตอย่าง กลัว, งานเลี้ยง และห้ามใจไม่ไหว ต่อด้วยการปรากฏตัวของ นาเดีย สุทธิกุลพานิช ที่นำเพลงสงสัย, Happy Anniversary และโลกใบใหญ่ มาร่วมร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้

TAGS: B5 DOJO