Bon Jovi ปล่อยแล้ว อัลบั้มใหม่ “This House Is Not For Sale”



2016-11-04 00:00:00


วงร็อคระดับตำนาน Bon Jovi ปล่อยอัลบั้ม “This House Is Not For Sale” ผลงานลำดับที่ 14 นับตั้งแต่อัลบั้มแรกในปี 1984 โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา วง Bon Jovi ที่ประกอบไปด้วย Jon Bon Jovi, David Bryan, Tico Torres, Hugh McDonald และ Phil X ได้ลงรูปบนทวิตเตอร์ของวงพร้อมเขียนคำบรรยายว่า “THE ALBUM IS DONE.” ประกาศการมาถึงของอัลบั้มใหม่นี้

 “This House Is Not For Sale” เป็นการกลับมาร่วมงานของวงกับโปรดิวเซอร์รางวัลแกรมมี่อย่าง John Shanks ที่เคยร่วมงานกันในอัลบั้ม “Have A Nice Day” ปี 2005 ที่ขึ้นอันดับ 1 ใน 15 ประเทศทั่วโลก

  ภาพปกอัลบั้มนี้เป็นภาพบ้านเก่าแก่หลังหนึ่งที่มีฐานเป็นรากไม้ใหญ่ สร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อ Jerry Uelsmann ซึ่งฟรอนท์แมน Jon Bon Jovi บอกว่าภาพนี้ได้หลอกหลอนเขามานานแล้ว “ภาพนั้นเล่าเรื่องราวของพวกเรา...และตอนนี้มันก็มาเป็นหน้าปกอัลบั้มของเรา” เขาบอก

  ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มนี้เป็นเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม เมื่อปล่อยออกมาแฟนๆต่างดีใจเป็นอย่างมาก บอกว่าเพลงนี้มีกลิ่นอายที่ไม่มีใครเหมือนของความเป็น Bon Jovi อย่างเต็มเปี่ยม นอกจากเพลงนี้พวกเขาก็ปล่อยออกมาอีกสามซิงเกิ้ลอย่าง “Labor of Love”, “Born Again Tomorrow” และล่าสุด “Knockout”

ชมมิวสิควีดิโอเพลง “This House Is Not For Sale” ได้ที่


ชมมิวสิควีดิโอเพลง “Knockout” ได้ที่



ซีดีอัลบั้มมีทั้งแบบธรรมดาและ Deluxe วางจำหน่ายแล้วที่ http://bit.ly/2fAQaG4 

TAGS: Bon Jovi