“Chilling Sunday” ถือฤกษ์ดีส่งท้ายปี ปล่อยอัลบั้ม “Retouch” เพลงคัฟเวอร์สุดชิลรับลมหนาว



2016-12-21 00:00:00


ถ้าพูดถึงดาวจรัสแสงแห่งวงการคัฟเวอร์เพลงในขณะนี้แน่นอนว่าต้องมีชื่อวงคู่หู Chilling Sunday” วงที่ใช้ช่องทางโลกโซเชียลเพื่อเป็นเส้นทางสู่ความฝันจากการคัฟเวอร์เพลงดังของศิลปินต่างๆ ลงในยูทูป จนทำให้ “ปาล์ม-ศุทธินี” (ร้องนำ) และ”บอย-กรรกฏ” (กีต้าร์) ได้มีโอกาสร่วมทำเพลงในฐานะศิลปินกับทางค่าย BEC-Tero Music ซึ่งวันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะส่งต่อเพลงชิลล์ๆ ไปในสายลมหนาวกับอัลบั้มแรกในชีวิต Retouch” กับบทเพลงเพราะของ 8 ศิลปิน ที่ Chilling Sunday บรรจงคัดสรรมาคัฟเวอร์ใหม่ และปาล์มได้ดีไซน์การร้องเองเพื่อความแปลกใหม่ บวกเข้ากับไลน์กีต้าร์ที่บอยได้ใส่เทคนิคบางอย่างที่ฟังแล้วสบายๆ สดใสสมชื่อ Chilling Sunday 

ซึ่งซิงเกิ้ลแรกที่หยิบมาเปิดอัลบั้มนี้คือเพลง “ฉันคิด” ของ โตน-โซฟา ที่เผยตัวตนออกมาได้อย่างชัดเจน จนได้คะแนนจากแฟนเพลงไปไม่น้อยกับยอดวิวนับ 10 ล้าววิว  ก่อนจะส่งเพลง “ล่ำบึ้ก”  ของ Triumph Kingdom  ที่นับเป็นเพลงไฮไลท์อีกเพลงหนึ่งของอัลบั้มจากการ Feat.กันระหว่างปาล์ม และพิกเลต-Sugar Eyes ที่ผสมผสานจังหวะดิสโก้กับความซอฟในแบบอคูสติกออกมาได้อย่างน่าสนใจ และยังมีอีกหนึ่งเพลงที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับเพลง “อีกแล้ว” ของ โยคี เพลย์บอย ที่พอมาเป็นเวอร์ชั่นของ Chilling Sunday บวกกับเสียงของดิว Better Weather ก็สะกดใจผู้ฟังได้ไม่น้อยเพราะเคมีที่ผสมกันได้อย่างลงตัวของทั้งสองคน

สำหรับอัลบั้มนี้ได้แทน-ลิปตา โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรงมาจัดสรรความอคูสติกให้แต่ละเพลงให้มีหลายรสชาติแต่กลมกล่อมจนนับได้ว่าเป็นอีกอัลบั้มของปลายปีนี้ที่ไม่ควรพลาด และล่าสุด “Retouch” ยังเป็นอัลบั้มใหม่มาแรงติด Top Chart ของดิจิตอลดาวน์โหลดของ  iTunes Store อีกด้วย

 “สามารถดาวน์โหลดเพลงของ “Chilling Sunday” ได้ที่ http://www.qikplay.com/product/1012020013051