Celine Dion หวนคืนสู่ซาวด์แทร็ค Beauty And The Beast กับเพลงใหม่ “How Does A Moment Last Forever”



2017-01-20 00:00:00

 Celine Dion นักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี่สี่รางวัล หวนกลับคืนสู่เพลงประกอบภาพยนตร์ Beauty and the Beast อีกครั้ง ในเพลงใหม่ “How Does A Moment Last Forever” สำหรับภาพยนตร์ฉบับปี 2017 หลังจากสร้างตำนานไว้กับเพลง “Beauty and the Beast” คู่กับ Peabo Bryson ให้กับภาพยนตร์การ์ตูนฉบับดั้งเดิมในปี 1991ซึ่งคว้ารางวัลออสการ์ แกรมมี่ และลูกโลกทองคำสาขาเพลงยอดเยี่ยมมาด้วย

 “How Does A Moment Last Forever” แต่งและเรียบเรียงขึ้นใหม่สำหรับภาพยนตร์เวอร์ชั่นปัจจุบัน โดยฝีมือนักแต่งเพลงรางวัลออสการ์ Alan Menken และ Tim Rice ผู้ร่วมกันสร้างสรรค์บทเพลงของภาพยนตร์เรื่องนี้ในปี 1991 ซึ่ง Alan Menken ยังประพันธ์บทเพลงในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ชุดใหม่นี้ด้วย

 “การได้เป็นส่วนหนึ่งของ Beauty and the Beast ฉบับดั้งเดิมเป็นประสบการณ์ที่แสนวิเศษมากค่ะ และฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง” Celine Dion เขียนบอกในเฟซบุ๊คของเธอ

  อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Beauty and the Beast เตรียมวางจำหน่ายเดือนมีนาคม และเตรียมไปสัมผัสความงดงามของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ 16 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Ian McKellen, Josh Gad และ Stanley Tucci

TAGS: Celine Dion