ตอกย้ำกระแสความดัง “Your Name” Radwimps ปล่อยอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษ เตรียมฉายอเมริกา!



2017-02-02 00:00:00


 ประสบความสำเร็จถล่มทลายสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันสัญชาติญี่ปุ่น Your Name ของผู้กำกับฝีมือเยี่ยม มาโกโตะ ชินไค ที่เพิ่งมาสร้างกระแสอบอุ่นท่วมท้นในบ้านเราไปไม่นาน ล่าสุด Your Name ก็เตรียมเหินฟ้าข้ามมหาสมุทรไปฉายในทวีปอเมริกาเหนือแล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าหนังเขาดีขนาดไหน!

  และในโอกาสที่ภาพยนตร์กำลังจะไปฉายที่อเมริกาในวันที่ 7 เมษายนนี้ วงเจ้าของอัลบั้มประกอบภาพยนตร์อย่าง Radwimps ที่มี โยจิโระ โนดะ นักร้องนำผู้เคยใช้ชีวิตวัยเด็กในสหรัฐอเมริกา ก็ได้ทำเพลงประกอบในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษทั้งหมด เพื่อให้คนตะวันตกได้ซาบซึ้งถึงความอบอุ่นของ Your Name อย่างที่เราได้สัมผัสกันมาแล้ว

  “เนื้อร้องและทำนองคงจะเป็นอะไรที่แยกจากกันไม่ได้เลยสำหรับ Radwimps ผมไม่รู้จะเคารพและขอบคุณพวกเขาอย่างไรถึงจะมากพอที่ทำเพลงภาษาอังกฤษออกมาเพื่อผู้ชมต่างชาติ” มาโกโตะ ชินไค ผู้กำกับและเขียนบทกล่าว“ในเรื่อง Your Name นี้ เพลง บทพูด และเนื้อเรื่องล้วนเป็นหนึ่งเดียวกัน เนื้อเพลงเป็นตัวแทนเสียงในหัวใจของตัวละคร ผมหวังว่าเพลงฉบับใหม่นี้จะทำให้ผู้ชมเข้าใจโลกของ Your Name ได้มากขึ้นครับ”

ลองมาฟังเพลงฮิตอย่าง “Zenzenzense”, “Dream Lantern” และ “Sparkle” ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันดูบ้าง รับรองว่าได้อรรถรสไม่แพ้ฉบับเดิม โดยอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Your Name ภาษาอังกฤษจะมีจำหน่ายรูปแบบซีดีในทวีปอเมริกาในวันที่ 10 มีนาคมด้วย ส่วนรูปแบบดิจิตอลจำหน่ายทั่วโลกแล้ววันนี้

สั่งซื้ออัลบั้ม Your Name ได้ที่นี่!