“Incubus” อัลบั้ม “8” ขายจริง 21 เมษานี้



2017-03-21 00:00:00

  วงร็อคไอคอน “Incubus” จากสังกัดค่าย Island Records ปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า “8” ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินดีเจชื่อดังอย่าง “Skrillex” มารับหน้าที่ผู้ช่วยโปรดิวซ์ฯและมิกซ์ให้ในอัลบั้มนี้ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้ส่งซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้ม “8” ไปแล้วกับเพลง “Nimble Bastard” และล่าสุดกับซิงเกิ้ล “Glitterbomb” เพลงร็อคขุ่นเคืองขยี้ความรู้สึก ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังชิมลางกันไปก่อน

  สำหรับแรงบันดาลในการทำอัลบั้มนี้ “Brandon Boyd” ได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่า เราต่างอยู่ในช่วงเวลาที่มืดหม่น ดังนั้นสิ่งที่เรากำลังทำในฐานะศิลปิน ก็คือทำหน้าที่เป็นเสมือนกระจกสะท้อนวัฒนธรรมของสิ่งที่เราเห็นและเป็น และหวังว่าบทเพลงทั้งหมดของพวกเราจะทำให้คุณได้เกิดประกายของความหวังและสนุกไปกับมัน”

“Incubus” มีผลงานอินดี้อัลบั้มแรก “Fungus Amongus” ในปี 1995 ก่อนจะเข้ามาอยู่ในสังกัด Epic/Immortal label ซึ่งได้ปล่อยอัลบั้มที่สอง “S.C.I.E.N.C.E.” ในปี 1997 และอีก 5 อัลบั้มต่อมา รวมไปถึงอัลบั้มการแสดงสดอีก 5 อัลบั้ม อีกทั้งพวกเขายังได้รับรางวัลยอดขายระดับ gold, platinum และ multi-platinum จาก RIAA  อีกด้วย

  นี่จึงนับว่าเป็นการการกลับของอัลบั้มใหม่ บนเส้นทางสายดนตรีกว่า 20 ปีที่ยังไว้ลายความเก๋าให้แฟนเพลงได้ครึกครื้นกันอีกครั้ง


Track listing of “8”

1.  No Fun

2.  Nimble Bastard

3.  State Of The Art

4.  Glitterbomb

5.  Undefeated

6.  Loneliest

7.  When I Became A Man

8.  Familiar Faces

9.  Love In A Time Of Surveillance

10.  Make No Sound In The Digital Forest

11.  Throw Out The Map

TAGS: INCUBUS