เด้งดึ๋ง! “Mo Bounce” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Iggy Azalea”



2017-03-27 00:00:00

   “Iggy Azalea” (อิ๊กกี้ อาซาเลีย) นางแบบและแร็ปเปอร์หญิงที่มีซิงเกิลอันดับหนึ่งนานที่สุดบนชาร์ตบิลบอร์ด ปล่อยผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “Mo Bounce” ที่ได้ร่วมงานกับศิลปิน“Stereotypes” และ “Far East Movement” มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ในเพลงนี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่สองของเธอที่กำลังจะประกาศเร็วๆนี้ด้วย

  โดยความพิเศษของซิงเกิ้ลใหม่ “Mo Bounce” หยอกล้อด้วยแม่สาว “Iggy” ร่วมมือกับแอพพลิเคชั่น “GIPHY” ตัดคลิปสั้นๆจากมิวสิควิดีโอตัวเต็มของเธอที่ถ่ายทำกันที่ฮ่องกง ให้เป็นสติกเกอร์ภาพเคลื่อนไหว หรือ GIFs สำหรับแฟนเพลงได้เข้าไปสนุกสนานกันก่อนจะปล่อยมิวสิควิดีโอนี้ออกมา ซึ่งเป็นผลงานกำกับโดย “Lil Internet” (เคยกำกับเพลง “No Angel” ของ Beyoncé) ซึ่งสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ giphy.com/iggyazalea

   “ฉันแค่อยากจะพูดอะไรบางอย่างที่สนุกๆ และมันก็ซัมเมอร์แล้ว ฉันเลยอยากเต้น Twerk ดูบ้างในวิดีโอนี้แค่นั้นเอง” - “Iggy” กล่าวทิ้งท้าย

  “Iggy Azalea” เคยมีผลงานอัลบั้มแรก “The New Classic” ในปี 2014 ด้วยซิงเกิ้ลดังอย่าง “Fancy” (featuring Charli XCX) ที่ขึ้นอันดับหนึ่งบนบิลบอร์ดฮอต 100 ทำให้เธอเป็นแร็ปเปอร์หญิงเดี่ยวคนที่สี่ที่ทำเพลงอันดับหนึ่งได้ และซิงเกิ้ลร่วมแจมกับ “Ariana Grande” ในเพลง “Problem” ที่ขึ้นอันดับสองบนบิลบอร์ดฮอต 100 รองจากซิงเกิ้ล “Fancy” ของเธอ ซึ่งทำให้ “Iggy” เป็นศิลปินที่มีเพลงอันดับหนึ่งและสองพร้อม ๆ กัน เหมือนกับวงเดอะบีเทิลส์ที่เคยสร้างปรากฎการณ์แบบนี้ไปได้แล้วก่อนหน้า นอกจากนี้ยังมีซิงเกิ้ล “Black Widow” (featuring Rita Ora) อีกหนึ่งเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอีกด้วย

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “Mo Bounce”