คือดีอีกแล้ว... ซิงเกิ้ลใหม่ “Mama” จาก Jonas Blue



2017-05-05 00:00:00

      ดีเจโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากอังกฤษ “Jonas Blue” กับผลงานซิงเกิ้ลใหม่เอาใจวัยรุ่น ด้วยเพลง “Mama” ที่ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับนักร้องนักแต่งเพลงชาวออสเตรเลีย “William Singe” (วิลเลียม ซิงก) มาร่วมกันขับเคลื่อนเพลงนี้ให้สดใส และจะทำให้อารมณ์ของคุณสดชื่นขึ้นกว่าเดิมไปตลอดซัมเมอร์นี้

เพลงนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต เมื่อตอนสมัยที่พวกเรายังเด็กไม่ต้องมีเรื่องอะไรให้ใส่ใจหรือเครียด พวกเราไม่มีปัญหา ไม่มีภาระ แต่สิ่งที่พวกเราสนใจเพียงอย่างเดียวก็คือ การได้ใช้เวลาทั้งหมดที่มีสนุกไปกับเพื่อนๆไม่ว่าจะเช้าหรือมึดค่ำก็ตาม”–Jonas กล่าว

  “Jonas Blue” เคยปล่อยซิงเกิ้ลที่ทำให้หลายคนรู้จักมาแล้วก่อนหน้าอย่าง “Fast Car ft. Dakota”, “Perfect Strangers ft. JP Cooper” (เจ้าของเพลงฮิต September Song ที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงอยู่ในขณะนี้) และซิงเกิ้ล “By Your Side ft. Raye” อีกด้วย

  จากความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงเพราะๆ ในแต่ละซิงเกิ้ลของ “Jonas Blue” นั้น จึงทำให้เขากลายเป็นดีเจที่ก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว และเป็นที่หมายตาของแฟนเพลงด้วยงานโชว์มากมาย และที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ตั้งแต่ที่เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ฝรั่งเศส และ สหราชอาณาจักร

ฟัง Preview เพลง “Jonas Blue – Mama ft. William Singe”


TAGS: Jonas Blue