“อี๊ฟ ศิระฉายา” ชวน “ที เจ็ทเซ็ตเตอร์” ฟีทเจอร์ริ่ง!! “เพลงพิเศษ”



2015-03-13 00:00:00

             สาวมากความสามารถ “อี๊ฟ” พุทธธิดา ศิระฉายา ที่ไม่ว่าจะหยิบจับงานอะไร ก็มักจะเป็นที่พูดถึงไปซะทุกครั้ง ล่าสุดต้นสังกัด “สหภาพดนตรี” ไฟเขียว ดึงเจ้าพ่อเพลงรักต่างค่ายสุดซี้อย่าง "ที-พิพิธพล พุกกะณะสุต" นักร้องนำวง "เจ็ทเซ็ตเตอร์" (Jetset'er) มาฟีทเจอร์ริ่งร่วมส่งความสุขแด่คนพิเศษ ผ่านซิงเกิ้ล “เพลงพิเศษ” โดยโปรดิวเซอร์มือทอง “เต็น ธีระภัค มณีโชติ” โดยอี๊ฟกล่าวถึงการที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า

            “จริงๆแล้วที่มาของเพลงนี้ เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากค่ะ คือปีนึงในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของอี๊ฟเอง เพื่อนๆที่ซี้ๆกันก็มาพร้อมของขวัญติดไม้ติดมือกันมา แต่วันนั้นมีพี่คนนึง มาแบบเงียบๆ มาตัวเปล่าๆค่ะ ทุกคนก็มีแซวๆกันเล็กน้อยโน่นนั่นนี่ตามประสา (หัวเราะ) สักพักใหญ่ๆพี่เค้าก็มาเฉลยว่า  พี่ไม่ได้มาตัวเปล่านะ ฟังนี่นะ ปรากฏว่าพี่เค้าแต่งเพลงมาให้เป็นของขวัญวันเกิดค่ะ ซึ่งทั้งอี๊ฟและเพื่อนๆทุกคนเซอร์ไพรส์มาก นี่พี่ตั้งใจทำให้หนูจริงๆใช่มั้ย (หัวเราะ) พี่คนนั้นก็คือ “พี่เต็น ธีระภัค มณีโชติ” ค่ะ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ให้ในเพลงนี้ด้วย แล้วเพลงๆนั้นก็คือ “เพลงพิเศษ” เพลงนี้แหละค่ะ วันนั้นได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก รักเลยค่ะ เพราะเนื้อเพลงจะหยิบเอาความรู้สึก ความทรงจำดีๆ มาส่งต่อให้ทุกๆคน แล้วทุกครั้งที่ได้ยินเพลงนี้ ทุกคนจะรู้สึกเป็นคนพิเศษ และความพิเศษของเพลงนี้อีกอย่างนึงคือ อี๊ฟชวนเพื่อนสนิท ที เจ็ทเซ็ตเตอร์ มาฟีทเจอร์ริ่งด้วย ทีทำให้เพลงนี้พิเศษขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ มันเป็นอะไรที่ลงตัวมาก อยากให้ลองติดตามฟังและติดตามชมมิวสิควีดีโอกันค่ะ หวังว่าทุกคนจะรักเพลงนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเหมือนกันนะคะ”

             สามารถติดตามมิวสิควีดีโอและเพลงล่าสุดของ “อี๊ฟ  พุทธธิดา ศิระฉายา” กับซิงเกิ้ล “เพลงพิเศษ”  หรือติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด “สหภาพดนตรี” ได้ที่www.facebook.com/wearemusicunion  ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง  IG wearemusicunion  พร้อมดาวน์โหลด *492 222 กด 69