DVICIO ชวน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ร้องเพลงเวอร์ชั่นพิเศษ ในอัลบั้มใหม่สำหรับแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ



2017-06-08 00:00:00

    DVICIO (เดบิซิโอ้) 5 หนุ่มฮอตจากสเปนเจ้าของคลิปดัง ‘Enamorate En El Coche’ (เอ็นนามอราเต้ เอ็น เอล โกเช่)ที่ทั้ง 5 หนุ่มชวนกันร้องเพลง-เล่นกีต้าร์บนรถ จนกลายเป็นคลิปดังที่มีผู้ชมผ่านทางYouTube มากกว่า 21 ล้านครั้ง ก่อนจะหอบงานเพลงในอัลบั้มแรก “Justo Ahora” (คูสโต้ อะโอร่า) บินมาร้องเพลงให้ฟังกันสดๆถึงกรุงเทพเมื่อช่วงต้นปี 2559 ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนเพลงชาวไทยใจละลายไปตามๆกัน 

    ล่าสุดทั้ง 5 หนุ่ม DVICIO กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 "QUÉ TIENES TÚ" (เก เตียนเนส ตู)  แปลเป็นไทยว่า “สิ่งที่เธอมี” (What You Have) บทเพลงในสไตล์ป๊อบ-ร็อคที่สนุกและเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “Casi Humanos” (กาซี่ อูมาโนส) ซึ่งทางวงได้ชวนศิลปินและคนดังจากทั่วโลก มาร่วมทำคลิปเปิดตัวเพลงนี้ โดยมี โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย

มาวันนี้ DVICIO ชวน โต๋ มาร่วมงานกันอีกครั้ง แบบจัดเต็มกว่าเดิม ด้วยการร้องเพลง “No Te Vas” (โน เต บาส) ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้มในเวอร์ชั่นพิเศษ ที่เพิ่มเนื้อเพลงภาษาไทยมาให้ โต๋ ร้องโดยเฉพาะ โดยเวอร์ชั่นพิเศษนี้จะใช้ชื่อว่า “No Te Vas” feat. ToR+ Saksit (“โน เต บาส” ฟีทเจอริ่ง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) และจะรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ "QUÉ TIENES TÚ” (Thai Edition) ที่จะวางขายในเมืองไทยอีกด้วย เรียกว่าพิเศษจัดเต็มเพื่อแฟนๆชาวไทยกันเลยทีเดียวโดยอัลบั้ม "QUÉ TIENES TÚ” (Thai Edition) จะวางจำหน่ายในไทยในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ ทั้งในรูปแบบCDและดิจิตัล

ก่อนที่ทั้ง 5 DVICIO หนุ่มจะกลับมาจัดมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งให้แฟนๆชาวไทยได้ฟินกันอีกครั้งใน TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 (เดบิซิโอ้ โบลเบโมส อิน แบงค็อก 2017)ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 ที่ เมืองไทย GMM LifeHouse ชั้น 8 Central Worldงานนี้ทั้ง 5 หนุ่ม DVICIO พร้อมจัดเต็มความสนุกและประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทยอย่างแน่นอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  โทร.02-262-3456 จัดเต็มความพิเศษ

ขนมาเอาใจกันขนาดนี้ แฟนๆชาวไทยต้องไม่พลาด

DVICIO - “No Te Vas” feat. ToR+ Saksit

Download  

อัลบั้มใหม่ "QUÉ TIENES TÚ” (Thai Edition)

วางขายในไทย 30 มิ.ย.นี้


TAGS: Dvicio