G-DRAGON ปล่อยอัลบั้มใหม่ KWON JI YONG พร้อมเอ็มวี Untitled, 2014



2017-06-09 00:00:00


 G-DRAGON ปล่อยเอ็มวีใหม่ Untitled, 2014 ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อจริงของเจ้าตัว KWON JI YONG ครั้งนี้ G-DRAGON ได้กลับมาพร้อมกลับเพลงช้าที่มีเสียงเปียโนมาช่วยเติมความเพราะ ซึ่งถือได้ว่านี่เป็นการเปิดอัลบั้มใหม่ได้อย่างน่าสนใจ เพราะคนส่วนมากจะคิดภาพลักษณ์ของ G-DRAGON ที่มีความฉูดฉาดและฮิปฮอปที่ล้ำสมัย แต่ทว่าครั้งนี้ G-DRAGON กลับเลือกเพลงไตเติ้ลแทร็คเป็นบัลลาดเพราะๆแทน ทำให้น่าติดตามว่าการคัมแบ็คครั้งนี้เจ้าตัวจะมีอะไรใหม่มาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีก


ดาวน์โหลดอัลบั้ม KWON JI YONG 

 อีกหนึ่งความล้ำสำหรับอัลบั้ม KWON JI YONG ก็คือการออกอัลบั้มเป็น USB แทนที่จะเป็น CD ซึ่งบนตัว USB จะมีคำว่า “KWON JI YONG, BLOOD TYPE A, AUGUST 18, 1988” สกรีนอยู่ แน่นอนว่านี่คือชื่อจริง กรุ๊ปเลือด และวันเกิดของ G-DRAGON นั่นเอง

 นอกจากเพลงไตเติ้ลแทร็คอย่าง Untitled, 2014 ในอัลบั้มยังมีเพลงใหม่อื่นๆอีก ได้แก่ เพลงอินโทร MIDDLE FINGERS-UP, BULLSHIT, SUPER STAR, และ DIVINA COMMEDIA

 G-DRAGON เตรียมเปิดการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก G-DRAGON 2017 WORLD TOUR  โดยเริ่มที่เกาหลีเป็นที่แรกในวันเสาร์นี้  และเตรียมมาทัวร์คอนเสิร์ตในบ้านเรา วันศุกร์ที่ 7และวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรด่วน! ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0 2262 3838 และออนไลน์ ที่ bit.ly/TTMGDTH



TAGS: G-Dragon