Katy Perry เผยข้อความขอโทษTaylor Swift “ฉันพร้อมที่จะปล่อยความบาดหมางนี้ทิ้งไป”



2017-06-13 00:00:00


หลังจาก เทย์เลอร์ สวิฟต์ และเคที่ เพอร์รี่ ประกาศตัวเป็นศัตรูกันมาตั้งแต่ปี 2014 กรณีแย่งชิงตัวแดนเซอร์กลุ่มหนึ่งสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต จนเป็นที่มาของเพลง Bad Blood ที่เทย์เลอร์จงใจแต่งให้เคที่โดยเฉพาะ ไหนจะการทวีตเหน็บแนมถึงอีกฝ่ายผ่านโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยครั้ง แต่ล่าสุดเคที่ก็ได้ออกมาขอโทษนักร้องสาวคู่ปรับ พร้อมบอก “ฉันพร้อมแล้วที่จะปล่อยความบาดหมางนี้ทิ้งไป”

เคที่ เพอร์รี่ให้สัมภาษณ์กับเอเรียนนา ฮัฟฟิงตัน ผ่านสถานีวิทยุรายการ The Thrive Global Podcast เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา “ฉันยกโทษให้เธอนะ แล้วก็ขอโทษสำหรับทุกอย่างที่ฉันได้ทำลงไป ฉันแค่คิดว่ามันถึงเวลาแล้วแหละ โลกใบนี้มีปัญหาอื่นๆ ที่ใหญ่กว่านี้ตั้งเยอะแยะ พวกคุณเข้าใจสิ่งที่ฉันหมายถึงใช่มั้ย” เคที่กล่าวต่อ “ฉันรักเธอและหวังสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอ เทย์เลอร์เป็นนักแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมมาก ฉันคิดว่าเราสองคนสามารถมารวมพลังกันเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้หญิงคนอื่นๆ ได้ แล้วทุกคนก็จะคิดว่า ‘ถ้าเทย์เลอร์กับเคที่ทำได้ พวกเราก็ต้องทำได้’ ฉันอาจจะไม่ได้เห็นด้วยกับทุกอย่างที่เธอทำ ตัวเทย์เลอร์เองก็อาจจะไม่ได้เห็นด้วยกับทุกอย่างที่ฉันทำ แต่ฉันแค่อยากให้ระหว่างเรามีแต่ความรัก การให้อภัย และความเข้าใจ”

katy-perry-smile-chanel-2017-billboard-1548

นอกจากนี้สาวเคที่ยังได้ร้องเพลง Let It Go เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Frozen หลังจากกล่าวคำขอโทษจบอีกด้วย “มีอะไรอีกหลายอย่างในโลกนี้ที่ผู้คนควรให้ความสนใจ ขอให้พระเจ้าอวยพรให้กับเส้นทางความสำเร็จของเธอ ฉันหมายความอย่างนั้นจริงๆ นะ”

โดยความบาดหมางนี้เกิดขึ้นหลังจากแดนเซอร์ประจำทัวร์ของสาวเทย์เลอร์ ตัดสินใจไปร่วมงานกับเคที่เเทน แดนเซอร์ดังกล่าวได้ร่วมงานกับสาวเทย์เลอร์ในช่วงการเดินสาย Red Tour ก่อนจะได้รับการติดต่อจากเคที่ให้ไปร่วมงานด้วย ซึ่งบรรดาหนุ่มๆแดนเซอร์นั้นเคยเต้นแบ็คอัพให้กับสาวเคที่มาก่อน จึงตัดสินใจลาจาก Red Tour ของคันทรี่สตาร์ไป แน่นอนว่าสร้างความไม่พอใจให้กับเทย์เลอร์เป็นอย่างมาก

ด้านฝั่งสาวเทย์เลอร์ สวิฟต์ก็ยังคงเงียบ และไม่มีเสียงตอบรับใดๆ หลังจากเคที่ออกมาขอโทษเธอ

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา เทย์เลอร์ตัดสินใจปล่อยเพลงของเธอกลับคืนสู่บริการสตรีมมิ่งอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Spotify, TIDAL หรือ Amazon Music หลังจากได้ถอนเพลงออกไปตั้งแต่สามปีที่แล้ว เนื่องด้วยปัญหาทางด้านการชดเชยค่าลิขสิทธิ์ ซึ่งดันเป็นวันเดียวกับที่เคที่เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ Witness พอดิบพอดี งานนี้จึงอดคิดไม่ได้ว่า วันที่เทย์เลอร์เลือกปล่อยเพลย์ลิสต์แบบไร้การโปรโมทล่วงหน้านั้น ช่างบังเอิญตรงกับวันเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ(อดีต)คู่อริจริงๆ


Story & Photo by: Billboard

Translated by: Promthida R.

Cr. Billboard Thailand