Pharrell Williams กลับมาพร้อมแกงค์ Minions จอมป่วน ในอัลบั้มซาวนด์แทรค DESPICABLE ME 3



2017-06-14 00:00:00
Pharrell Williams นักร้อง/นักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนต์แอนิเมชั่นเรื่องดัง Despicable Me 3 ที่มีกำหนดวางขายในวันที่ 23 มิถุนายน ล่าสุด Pharrell ได้ปล่อยซิงเกิ้ล “Yellow Light” หนึ่งใน 5 เพลงใหม่ที่ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มได้แต่งและโปร์ดิวซ์ให้กับภาพยนต์เรื่องนี้ 

ชม Pharrell กับแกงค์ Minions ออกมาป่วนท้องถนนใน Hollywood ได้ในมิวสิควีดีโอเพลง “Yellow Light”

อีกหนึ่งเพลงเด่นที่ Pharrell แต่งขึ้นสำหรับภาพยนต์เรื่องนี้คือ “There’s Something Special” ที่นำเสนออารมณ์ของหนังได้อย่างดีเยี่ยม  นอกจากนี้เพลง “Freedom” ของหนุ่ม Pharrell ก็ถูกนำมาเป็นเพลงประกอบฉากที่เหล่า Minions วางแผนหนีออกจากคุกได้อย่างลงตัวอีกด้วย โดยอัลบั้ม Despicable Me 3 (Original Motion Picture Soundtrack) ชุดนี้ หนุ่ม Pharrell ได้นำเสนองานเพลงสนุกๆ ที่นำมารวมไว้ถึง 16 เพลงด้วยกัน นอกเหนือจาก 5 เพลงใหม่แล้ว อัลบั้มนี้ยังมีเพลงในบรรยากาศย้อนยุค เพื่อให้เข้ากับ Balthazar Bratt วายร้ายตัวใหม่ของเรื่อง (พากษ์เสียงโดย Trey Parker),อดีตดาราเด็กที่โตขึ้นมาพร้อมกับความหลงใหลในตัวละครที่เขาเคยแสดงในยุค ’80 

เพลง “Bad” ของ Michael Jackson จึงกลายเป็นเพลงธีมประจำตัวที่เหมาะสุดๆสำหรับวายร้ายรายนี้ในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงเก่าสุดฮิต อาทิ “Into The Groove” ของ Madonna, “99 Luftballons” ของ Nena และ “Take On Me” ของ a-ha พิเศษสุดคือ Trey Parker ได้ร่วมร้องในเพลง “Hug Me” เพลงใหม่ที่แต่งโดย Pharrell อีกด้วย Pharrell รับหน้าที่โปรดิวซ์ และแต่งเพลงให้กับ Despicable Me มาตั้งแต่ภาคแรก

โดยมีเพลงสุดฮิตอย่าง “Happy” จาก Despicable Me 2 ที่ถูกเสนอชื่อเข้ารางวัลออสการ์ และชนะรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง Grammy Awardsเพลงนี้ยังถูกใช้เป็นเพลงประจำวันแห่งความสุขโลก (International Day of Happiness) สร้างแรงบันดาลใจให้แฟนเพลงทั่วโลกนำไปเพลงนี้ไปทำคลิปวิดีโอสนุกๆนับพัน ครองอันดับ #1 ชาร์ตเพลงฮิตทั่วโลก ทำยอดขายมากกว่า 14 ล้านยูนิต และมากถึง 7 แพลตินั่มในอเมริกา ทำให้เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของปี 2014อัลบั้ม Despicable Me 3 (Original Motion Picture Soundtrack)

จะวางขายในวันที่ 23 มิถุนายน ส่วนภาพยนตร์จะเข้าฉายในไทยวันที่ 15 มิถุนายนนี้

Despicable Me 3 Tracklisting:

1. Yellow Light – Pharrell Williams

2. Hug Me – Pharrell Williams feat. Trey Parker

3. Bad – Michael Jackson

4. Take On Me – a-ha

5. Papa Mama Loca Pipa – The Minions

6. There’s Something Special – Pharrell Williams

7. Tiki Tiki Babeloo – The Minions

8. Freedom – Pharrell Williams

9. Doowit – Pharrell Williams

10. 99 Luftballoons – Nena

11. Into The Groove – Madonna

12. Chuck Berry – Pharrell Williams

13. Fun, Fun, Fun – Pharrell Williams

14. Despicable Me – Pharrell Williams

15. Despicable Me 3 Score Suite – Heitor Pereira

16. Malatikalano Polatina – The Minions