Miley Cyrus, Halsey และ Troye Sivan จะบรรยายวิดีโอเพลย์ลิสต์ในธีมประวัติศาสตร์ของLGBTQ ใน Sportify



2017-06-21 00:00:00


    Sportify ยังคงเฉลิมฉลองเดือนของชาวLGBTQ อย่างต่อเนื่องโดยการปล่อยวิดีโอเพลย์ลิสต์ที่เน้นช่วงเวลาสำคัญๆในประวัติศาสตร์ของชาวLGBTQ ซึ่งในเพลย์ลิสต์แต่ละอันก็จะรวมกับวิดีโอหลากหลายประเภท และก็จะรวมกับเพลงจากช่วงเวลาสำคัญในประเด็นนั้นๆ

    Billboard ประกาศเป็นพิเศษว่าทางSportifyได้เลือกศิลปินที่สนับสนุนกลุ่ม LGBTQ อย่างเช่น Miley Cyrus, Troye Sivan และ Halsey ให้มาบรรยายวิดีโอ ซึ่งจะเป็นชุดคลิปวิดีโอที่ให้ความสนใจกับ5ช่วงเวลาสำคัญตลอดประวัติศาสตร์ของชาว LGBTQ อย่างเช่น ช่วงวิกฤติโรคเอดส์, การจราจลที่ Stonewall และการต่อสู้เพื่อสิทธิของสตรีข้ามเพศในปัจจุบัน

    Spotifyทำงานร่วมกับ GLAAD และ Greater Than AIDS เพื่อช่วยสร้างสรรค์ชุดคลิปวิดีโอนี้ ซึ่งมีนักเคลื่อนไหวคนสำคัญที่เป็นผู้เข้าร่วมในการต่อสู้เรียกร้อง หรือเป็นแรงบันดาลใจในชีวิตอยู่ในวิดีโอด้วย ดีเจ Lina Bradfordพูดเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพลอย่าง Marsha P. Johnson, Sylvia Rivera, Billy Porter, Kinky Boots ผู้ชนะรางวัล Tony Awardและ Peter Staley ผู้บุกเบิกนักกิจกรรมรณรงค์โรคเอดส์

    เพลย์ลิสต์เหล่านี้เป็นส่วนขยายของSpotify’s Pride hub ซึ่งรวมเซ็ทที่ถูกเลือกโดยคนดังชาวLGBTQคนสำคัญๆเช่นTom Daley, Bob the Drag Queen และ iLoveMakonnenเช่นเดียวกับพันธมิตรอย่างThalia และ LeAnn RimesเชิญชมMiley Cyrus เล่าเรื่อง'Around 2 am' ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการจราจลที่Stonewall ปี1969 ได้ข้างล่างนี้ และไปที่Spotify's Pride hubเพื่อชมที่เหลือ


Cr.billboard

Translated by: Wanrawee Kongkraphan