Camila Cabello จะร่วมแสดงคอนเสิร์ต 24K Magic Tour ของBruno Mars



2017-06-29 00:00:00

พึ่งออกซิงเกิ้ลเดี่ยวมาสดๆร้อนๆกับเพลง"Crying in the Club,"Camila Cabello อดีตสมาชิกวง Fifth Harmony ประกาศว่าเธอจะร่วมทัวร์คอนเสิร์ต24K Magic World Tourกับ Bruno Mars ซัมเมอร์นี้

Camila Cabello จะเปิดทัวร์คอนเสิร์ตกับ Bruno Mars ระหว่างทัวร์ที่อเมริกาเหนือ ตั้งแต่วันที่20 กรกฎาคมไปจนถึงวันที่22 สิงหาคม

Camila Cabello ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ด้วยความตื่นเต้น โดยมีข้อความว่าเธอรู้สึก’’ตื่นเต้น’’ ที่จะได้เล่นเปิดคอนเสิร์ตให้ Bruno Mars‘’ทุกๆคืนฉันจะมองออกมาจากข้างเวทีและก็เรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้’’

ฉันตื่นเต้นมากๆที่ได้เล่นเปิดคอนเสิร์ตให้@BRUNOMARS ซัมเมอร์นี้ ทุกๆคืนฉันจะมองออกมาจากข้างเวทีและก็เรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้’’ 

— Camila Cabello (@Camila_Cabello) June 27, 2017

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ฉันนับถือ Bruno ในฐานะนักร้อง, นักดนตรี, นักเอ็นเตอร์เทน และศิลปิน เพราะฉะนั้นฉันเลยตื่นเต้นมาก⚡️⚡️❣️❣️❣️

— Camila Cabello (@Camila_Cabello) June 27, 2017

หวังว่าจะพบพวกคุณซัมเมอร์นี้นะ!!! !!!---- #24kmagicworldtour https://t.co/RLlETXYPm8 pic.twitter.com/T7JIGEVQx9

— Camila Cabello (@Camila_Cabello) June 27, 2017

ตั้งแต่ที่ Fifth Harmony ได้ประกาศการออกจากวงของ Camila Cabelloในช่วงปลายปี2016 เธอก็ได้ปล่อยสองเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวของเธอ"Crying in the Club" และ "I Have Questions." โดยอัลบั้มเดี่ยวของเธอ The Hurting, The Healing, The Loving จะปล่อยออกมาเดือนกันยายนนี้

แต่ Camila ไม่ใช่ศิลปินคนเดียวที่จะร่วมคอนเสิร์ตกับBruno Mars แต่ยังมี Dua Lipa จะเล่นเปิดคอนเสิร์ตให้เขาในเดือนกันยายน และจะเล่นไปจนถึงปี2018 ดังที่เขาได้ประกาศไว้ในทวิตเตอร์ในวันจันทร์ที่ผ่านมา

จนกว่าจะถึงตอนนั้น มาเช็คตารางทัวร์ของ Camila Cabelloกับ Bruno Marsก่อนดีกว่า 



Cr.billboard

Photo Cr. usa-onlinenews

Translated by: Wanrawee Kongkraphan