Lady Gaga ไปเป็นครูสอนแทนเพื่อเซอร์ไพร์สนักเรียน และเปิดแคมเปญใหม่เพื่อสนับสนุนโรงเรียน



2017-06-30 00:00:00


Lady Gaga ร่วมมือกับ Staples เพื่อหารายได้เข้ามูลนิธิ Born This Way Foundation และ DonorsChoose.org

คุณคงไม่คาดคิดว่าอยู่ๆจะเห็น Lady Gaga เดินเข้ามาในห้องเรียนของโรงเรียนประถมใช่ไหมล่ะ ยิ่งมาเป็นครูสอนแทนด้วยแล้วยิ่งไม่ต้องพูดถึง แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วจริงๆ ที่โรงเรียน Walter Reed Middle School ที่ Hollywood ในโฆษณาตัวใหม่ที่จะประกาศความร่วมมือของเธอกับ Staples เพื่อสนับสนุนการศึกษาสาธารณะทั่วประเทศ

ในโฆษณาตัวนี้ Lady Gagaกล่าววว่าเธออยู่ในห้องเรียนเพื่อ ‘’สนับสนุนสภาพแวดล้อมในการเรียนรู้ที่เป็นบวก’’ ด้วยห่วงโซ่อุปทานของออฟฟิศและโรงเรียนโดยการเปิดแคมเปญที่หารายได้ให้มูลนิธิBorn This Way Foundation ของเธอและเว็บ DonorsChoose.org, ซึ่งจะสามารถช่วยคุณครูจ่ายค่าโปรเจ็คในห้องเรียนและค่าอุปกรณ์  โดยบริษัท Staplesได้มียอดเงินบริจาคไปแล้ว2ล้านดอลล่าร์ผ่านทางโปรแกรม Staples for Students

นอกจากบริษัท Staplesจะเป็นสปอนเซอร์ให้กับทัวร์คอนเสิร์ต Joanne tour ของLady Gagaแล้ว บริษัทยังจัดการแข่งขันชิงทุนการศึกษา$50,000 และทริปเที่ยวที่ Las Vegas เพื่อไปดูโชว์ของเธอและได้พบเธอตัวเป็นๆอีกด้วย

AdWeekรายงานว่า ในโฆษณาไม่ได้มีสคริปท์หรือ storyboard มีแค่Lady Gagaพูดคุยกับนักเรียนและถามพวกเขาเกี่ยวกับความหวังและความฝันของพวกเขาด้วยกิจกรรมที่ให้นั่งเป็นวงกลมและแสดง ‘’ตัวตนในอนาคต’’ ของพวกเขาออกมา

โฆษณาตัวนี้จะออนแอร์ในทีวี สื่อดิจิตอลและสื่อโซเชี่ยลในช่วงฤดูกาลของการเปิดเทอม สามารถบริจาคได้ผ่านทางร้าน Staplesและเว็บ StaplesForStudents.org 



Cr.billboard

Translated by: Wanrawee Kongkraphan

TAGS: Lady Gaga