‘เตนล์ ชิตพล’ วง NCT และ ‘HENRY’ คว้ารางวัลจากงาน Thailand Headlines Person of the year award 2016-2017



2017-07-05 00:00:00

เตนล์ ชิตพล วง NCT และ ‘HENRY’

คว้ารางวัลจากงาน Thailand Headlines Person of the year award 2016-2017

     เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ‘คู่พี่น้องร่วมค่าย S.M. Entertainment’ (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้อย่าง หนุ่มมากความสามารถ ‘HENRYLau (เฮนรี่ หลิว) จากวง SUPER JUNIOR-M (ซูเปอร์ จูเนียร์-เอ็ม)และ ‘เตนล์- ชิตพล ลี้ชัยพรกุล’ศิลปินสัญชาติไทย หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต ‘NCT’ (เอ็นซีที)ได้รับรางวัลจากงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand Headlines Person of the year award 2016-2017 (ไทยแลนด์ เฮดไลน์ เพอร์ซัน ออฟ เดอะ เยียร์ 2016-2017) ครั้งที่ 5” ที่จัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 22 เซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์


    โดยหนุ่ม ‘HENRY’ ได้รับรางวัล “Most Influential Person of the Year” สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวความรู้สึกหลังจากที่ได้รับรางวัลว่า “ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ในอนาคตผมจะพยายามที่จะเป็นศิลปินที่ดี และทำเพลงดี ๆ ออกมาเพื่อทุกคนนะครับ” อีกทั้งในงานนี้ หนุ่ม ‘HENRY’ ยังได้โชว์ความสามารถพิเศษด้วยการเล่นไวโอลินให้ได้ชมกันอีกด้วย


    ทางด้าน ‘เตนล์’ หนุ่มสัญชาติไทยคนแรกของค่าย S.M. Ent. ก็ได้รับรางวัล “Most Popular Person of the Year” สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง พร้อมกล่าวความรู้สึกหลังจากที่ได้รับรางวัลว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่มอบรางวัลนี้ให้กับผมนะครับ ผมคิดว่ารางวัลนี้ไม่ใช่ของผมคนเดียว ผมขอมอบรางวัลนี้ให้กับแฟน ๆ ทุกคนนะครับ อยากจะขอบคุณที่อยู่เคียงข้างผม และเป็นกำลังใจให้ผมตลอดเวลานะครับ สุดท้ายนี้ ผมอยากให้แฟน ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผม และก็สนับสนุนผมต่อไปนะครับ”

    นอกจากนี้ หนุ่ม ‘เตนล์’ ยังได้ฝากข้อความถึงชาว NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น: ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ทุกคนในเว็บไซต์หลักของวง NCT(http://nct.smtown.com/Link/Board/7260603) ด้วยว่า “สวัสดีครับ เตนล์นะครับ วันนี้ผมได้มาที่ประเทศไทย และได้รับรางวัล “Most Popular Person of the Year” สาขาวัฒนธรรมและบันเทิงครับ ผมอยากกล่าวคำขอบคุณถึงแฟน ๆ ของพวกเราทุกคนครับ ต่อจากนี้ไปผมจะพยายามทำงานให้หนักยิ่งขึ้น และแสดงภาพลักษณ์ที่ดีให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ ผมจะเป็น ‘เตนล์’ ที่น่าภาคภูมิใจครับ จนกว่าจะถึงวันที่เราได้พบกันอีกครั้ง ช่วยยิ้ม และสนับสนุนผมอยู่เสมอนะครับ รักคุณ NCTzen ของพวกเรา”