Sungmin จะไม่กลับมาคัมแบ็คกับ Super Junior + เขียนจดหมายขอโทษถึงแฟนๆ



2017-07-07 00:00:00

มีการประกาศมาก่อนหน้านี้แล้วว่าSungmin จะไม่เข้าร่วมคอนสิร์ต'SMTOWN Live World Tour VI' ในเกาหลีและญี่ปุ่น เนื่องจากมีการคัดค้านจากแฟนๆ และตอนนี้ต้นสังกัดอย่าง Label SJ ของSM Entertainment ก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าเขาจะไม่เป็นส่วนหนึ่งในการคัมแบ็คกับSuper Junior เช่นกัน

ในวันที่6 กรกฎาคม Label SJ ได้ออกแถลงการณ์ว่า " Label SJ จะเคารพการตัดสินใจของSungmin ที่จะไม่ร่วมคัมแบ็คกับSuper Junior ในอัลบั้มที่จะมาถึงนี้ Super Junior เป็นวงที่มีสมาชิกที่มีความคิดหยืดหยุ่น และพวกเขาก้ได้รับความรักอย่างมากเนื่องมาจากกลุ่มที่ใหม่และแตกต่างของพวกเขา ปัจจุบันนี้ Super Junior กำลังเตรียมตัวที่จะคัมแบ็คในเดือนตุลาคมนี้ และบริษัทก็กำลังทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับSuper Junior เพื่อให้วงได้พัฒนามากกว่าแต่ก่อน ถึงแม้ว่าSungminจะไม่ร่วมคัมแบ็คกับวงแต่เราก็จะสนับสนุนเขาในทุกๆทาง’’

เอเจนซี่สรุปว่า ‘’ขอบคุณทุกๆคนที่ให้ความรักกับSuper Junior มาอย่างยาวนาน และเราขอแรงสนับสนุนต่อไปในอนาคตด้วย ขอบคุณ’’

Sungminเองก็เข้าถึงแฟนๆโดยส่วนตัวบนโซเชี่ยลมีเดีย ข้อความของเขามีดังต่อไปนี้

 "สวัสดีครับ ผม Sungmin ผมเขียนหาทุกคนเป็นครั้งแรกในช่วงนี้เนื่องมาจากสถานการณ์ที่หลากหลาย ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอโทษที่ทำให้แฟนๆกังวล มีคนพูดไม่ดีเกี่ยวกับผมระยะหลังนี้ แต่มันเป็นสถานการณ์ที่ผมไม่สามารถทำคนเดียวได้ ผมขอโทษที่ตอบกลับช้า

เมื่อนึกไปถึงตอนที่ผมกำลังเตรียมการเรื่องแต่งงาน ผมไม่คิดว่าผมคิดถี่ถ้วนหรือซื่อสัตย์กับแฟนๆที่รักผมมามากกว่า10ปี ตอนนี้ผมคิดว่าผมควรสื่อสารกับแฟนๆมากกว่านี้ แฟนๆที่เจ็บปวดเพราะข่าวลือและความเข้าใจผิด

เมื่อตอนที่ผมเข้ากรมทหาร ผมรอรคอยที่จะคัมแบ็คกับSuper Juniorอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ผมอยากให้อัลบั้มเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ดังนั้นผมจึงขอถอนตัวจากการโปรโมตอัลบั้ม ในฐานะสมาชิกSuper Junior ผมอยากให้วงได้รับความรักไปอีกนาน ในเหตุการณ์ขัดแย้งที่กำลังเกิดขึ้นนี้ ผมจึงรู้สึกว่าการถอยออกมาจะดีที่สุดสำหรับวง

ผมขอโทษแฟนๆรักและสนับสนุนผม แต่ผมคิดว่าผมควรทำงานหนักกว่านี้และมีเวลามากกว่านี้เพื่อคิดพิจารณาตัวเอง ผมขอให้ELF สนับสนุนการคัมแบ็คของSuper Juniorด้วยครับ’’


Cr.allkpop

Translated by: Wanrawee Kongkraphan

TAGS: SUPER JUNIOR