JAY-Z: ความสัมพันธ์กับ Beyonce ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นด้วยความจริง100เปอร์เซ็นต์



2017-07-13 00:00:00

  ในขณะที่คู่รักJAY-Z และ Beyonce ถือว่าเป็นคู่ที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสหกรรมดนตรี พวกเขาก้ได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมามากมามื่อJAY-Zถูกกล่าวหาว่าเป็นฝ่ายนอกใจBeyonce

และในอัลบั้มล่าสุดของเขาที่ชื่อ 4:44 เขาได้พูดถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากและมันได้ส่งผลเสียทางอารมณ์ต่อทั้งคู่เป็นอย่างมาก

 "นี่เป็นชีวิตจริงของผม ผมมาที่แห่งนี้และสร้างคฤหาสน์ของความสัมพันธ์ที่สวยและใหญ่โต แต่มันไม่ได้สร้างขึ้นมาด้วยความจริง100เปอร์เซ็นต์และตอนนี้มันเริ่มร้าว’’ Jayได้พูดไว้ในตอนที่2ของคำอธิบายในอัลบั้มของเขา "ทุกสิ่งมันเกิดขึ้นจนสาธารณะชนรู้เห็น จากนั้นเราก็มาถึงจุดที่ว่า ‘โอเค มาทำลายมันลงและเริ่มตั้งแต่แรกเลยเถอะ มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ผมเคยทำมา’’

    ตัววิดีโอที่ปล่อยโดยTidalในวันจันทร์ตอนบ่ายนั้น ยังมี Kendrick Lamar, Will Smith, Meek Mill, และ Chris Rock และคนอื่นๆมาร่วมพูดคุยถึงความพยายามในการตามหาความรักกันด้วย

   และในขณะที่Jay มองย้อนไปถึงวิวัฒนาการในชีวิตแต่งงานของเขา เขาจำได้ถึงช่วงเวลาระหว่างวันหยุดที่เขาอ้อนวอนBeyonce ไม่ให้ทิ้งเขาไป

 "มันเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายผม? นี่ผมพึ่งพูดว่า...’อย่าไป’?งั้นเหรอ  ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งใหม่สำหรับผม’’ เขากล่าวยอมรับในคลิป

 4:44 กลายเป็นประเด็นร้อนตั้งแต่ที่มันถูกปล่อยออกมาเพราะอารมณ์และเนื้อหาที่หนักในบางเพลง แต่Jayยังเปิดเผยในคำอธิบายของอัลบั้มอีกว่า Beyonceได้ยินเพลงทั้งหมดตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการผลิต เนื่องมาจากทั้งคู่สาบานว่าพวกเขาจะมีแต่ความสัตย์จริงต่อกัน

 ‘’เรามาถึงจุดที่ว่าเราจะเฟคไม่ได้แล้ว ถ้าเราต้องการทำมันให้สำเร็จ ไม่แม้แต่นิดเดียว ผมไม่ได้บอกว่ามันไม่อึดอัดนะเพราะจริงๆแล้วมันอึดอัดทีเดียว’’ เขากล่าว


Cr.music-news

Translated by: Wanrawee Kongkraphan

TAGS: beyonce JAY-Z