Harry Styles: 'I may be one film and done after Dunkirk'



2017-07-14 00:00:00


Harry Styles อาจจะไม่แสดงภาพยนตร์อีกเลยหลังจากแสดงเรื่องDunkirk แล้ว เพราะเขากลัวว่าจะไม่เจอบทที่ดีกว่านี้อีก

Harry ได้รับบทเล็กๆเป็นทหารชื่อAlex ในหนังของผู้กำกับChristopher Nolan  และจะฉายรอบแรกที่ลอนดอนในวันพฤหัสบดีที่13 กรกฎาคม เขาบอกกับนักข่าวว่าเขาอาจจะ ไม่แสดงอีกแล้วหลังจากเรื่องนี้

 "ผมอาจจะแสดงหนังนี้อีก แน่นอน แต่บางทีก็อาจจะเป็นครั้งเดียวแล้วก็พอแล้วสำหรับผม’’ เขากล่าวก่อนจะไปพบกับเจ้าชายHarry บนพรมแดง

แต่Harryเองก็ได้ยอมรับว่าเขารู้สึกโชคดีมากที่ได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับNoland นักแสดงTom Hardy, Sir Kenneth Branagh, Mark Rylance, และ Cillian Murphy ถ้าเขาไม่ได้เล่นหนังอีก

 "ผมชอบมัน’’ เขากล่าวเสริม "ผมมีช่วงเวลาที่วิเศษ ผมโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ เมื่อผมได้ยินว่าChrisกำกับ จริงๆผมค่อนข้างตื่นเต้นที่จะได้ดูแล้วและผมอยากมีส่วนร่วมด้วย’’

Harryยอมรับก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องทรมานจากร่างกายในการรับบทนี้

"มันแย่สำหรับร่างกายมาก’’ เขาบอกกับWENN‘’ผมคิดว่าทุกๆคนในฉากรับรู้ว่ามันยากลำบากขนาดไหนสำหรับเรา แล้วมันเทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ’’

"ในการจะถ่ายทอดเรื่องราวในหนัง คุณไม่สามารถรู้สึกอึดอัดหรือบ่นได้ มันยังเป็นไปไม่ได้ที่จะบ่นในฉากในเมื่อผู้กำกับก็กำลังเผชิญสิ่งเดียวกับคุณอยู่’’

 "เขาไม่ได้อยู่ในเต้นท์ แต่เขาอยู่ในน้ำกับคุณ เขายืนบนทรายกับคุณ เขาหนาว เขาเป็นคนแรกที่อยู่ที่นั่นและเป็นคนสุดท้ายที่ออกไป’’


Cr.music-new

Translated by: Wanrawee Kongkraphan

TAGS: HARRY STYLES