Charlie Puth เคยขู่จะถอนเพลงSee You Again ออกจากซาวด์แทร็คในหนังหลังโดนเมิน



2017-07-17 00:00:00


Charlie Puthเคยขู่จะถอนเพลง See You Again ออกจากซาวด์แทร็คFurious 7 ถ้าไม่มีเขาอยู่ในเอ็มวี

เอ็มวีSee You Again ได้โค่นเอ็มวี Gangnam Style ของPsy เป็นวิดีโอที่มีคนดูมากที่สุดในYouTube ในวันที่10 กรกฎาคม 2017 และตอนนี้Charlie ก็ต้องสู้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในเอ็มวี

ผู้บริหารภาพยนตร์Furious 7 มอบหมายให้แร็ปเปอร์Wiz Khalifa แต่งเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้และเขาก้ได้ทร่วมกันแต่งเพลงกับCharlieและDJ Frank E

หัวหน้าสตูดิโอรักเพลงนี้ซึ่งจะถูกใช้เป็นการไว้อาลัย Paul Walker ที่ได้จากไป แต่พวกเขาไม่ต้องการให้Charlieที่ขณะนั้นยังไม่เป็นที่รู้จักร้องเพลงนี้ ถึงแม้Charlieจะเป็นคนขียนเพลงเองก็ตาม

"ผมไม่ควรจะได้อยู่ในเอ็มวีและไม่ควรที่จะได้ร้องเพลง’’ เขาบอกกับสื่อ ‘’ผมมีหน้าที่แค่แต่งเพลง ผมเป็นศิลปินใหม่ ผมยังไม่เจ๋งพอที่จะอยู่ในเอ็มวีนี้ ผมไม่ดังพอ แต่ผมได้พิสูจน์ให้พวกที่ใจแคบเห็นว่าพวกเขาคิดผิด ทุกๆคนในต้นสังกัดของผมอยู่ข้างผมและผุ้จัดการของผม’’

 "ผมจะไม่มีวันลืมวันที่ผมโทรไปหาพวกเขาที่โต๊ะประชุม และพวกเขาก็อธิบายเหตุผลว่าทำไมเพลงนี้ถึงควรถูกร้องโดยศิลปินคนนี้ และบลาๆ  ผมบอกว่า ’เยี่ยมเลย หนังคุณจะฉายในอาทิตยนี้และผมจะไม่ให้เพลงกับคุณ’ แล้วผมก็วางสาย และเมื่อผมพูดไปผมก็ได้ไปอยู่ในเอ็มวีอย่างน่าอัศจรรย์’’

ความโกรธเคืองทั้งหมดถูกลบเลือนไปและทั้งเพลงและเอ็มวีนี้ก็เป็นที่นิยมมาก ด้วยยอดวิวกว่าพันล้านวิว และCharlieก็ยืนยันว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีกับบางคนที่พยายามจะไม่ให้เขาร้องเพลงนี้

"ผมทำโปรเจ็คท์กับพวกเขาตั้งแต่นั้นและทุกอย่างก็โอเคแล้ว แต่ยังไงตอนนั้นผมก็ต้องพิสูจน์ตัวเองครับ’’


Cr.music-new

Translated by: Wanrawee Kongkraphan