New Album! มาแล้ว “Night & Day” จากสี่หนุ่ม The Vamps



2017-07-19 00:00:00

  อีกหนึ่งวงดนตรีป๊อปหน้าใสจากเกาะอังกฤษ “The Vamps” (เดอะ แวมป์) กับผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่สาม “Night & Day” ด้วยสีสันสไตล์ดนตรีในแบบ Electro Pop Rock ที่มาพร้อมกับท่วงทำนองที่จะทำให้คุณสนุกสนานและร้องตามกันอย่างง่ายดาย โดยก่อนหน้านี้พวกเค้าได้ส่งซิงเกิ้ลมาแล้วกับ “All Night” ที่ได้ร่วมงานกับ Matoma จนโด่งดังและได้ทำอีกเวอร์ชั่นที่ร้องกับสาวสวยอย่าง Astrid S ก่อนจะตามมาด้วยซิงเกิ้ล “Middle Of The Night” กับการร่วมงานของดีเจชื่อดัง Martin Jensen ในส่วนผสมของ Dubstep ที่ทำออกมาได้อย่างดีจนคุณต้องเผลอโยกไปตามจังหวะ

   “The Vamps” เริ่มทำผลงานเพลงครั้งแรกผ่านทางยูทูปจนได้มีโอกาสผลิตผลงานอัลบั้มแรก Meet The Vamps” ในปี 2014 และมีผลงานอัลบั้มที่สอง “Wake Up” ในปี 2016 ฝากผลงานเพลงฮิตติดหูและติดใจผู้ฟังบ้านเราอย่างเพลง “Somebody to You”, “Wild Heart” และ“Can We Dance”, “Wake Up” ไปจนถึงเพลง “Kung Fu Fighting” จากหนังเรื่อง Kung Fu Panda 3

 สำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ “Night & Day”มีจำหน่ายแล้วในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลด และซีดีสุดคุ้ม! ด้วย 10 เพลงใหม่ พร้อม 1 แผ่น DVD จากการแสดงสดที่ O2 Arena ในปี 2016 อีกด้วย



สั่งซื้ออัลบั้ม  “Night & Day” จากสี่หนุ่ม The Vamps ที่นี่! 

Track Listing:

1. Middle Of The Night with Martin Jensen

2. All Night with Matoma

3. Hands - Mike Perry feat. The Vamps & Sabrina Carpenter

4. Same To You

5. Paper Hearts

6. Shades On

7. It's A Lie ft. Tini

8. Stay

9. My Place

10. Sad Song

TAGS: The Vamps