Camila Cabello อันฟอลโล่วอินสตาแกรมสมาชิกวง Fifth Harmony



2017-07-20 00:00:00

นับเป็นเวลามากกว่า6เดือนแล้วที่Camila CabelloออกจากวงFifth Harmony เพื่อมาเป็นศิลปินเดี่ยว  และตอนนี้เธอก็อันฟอลโล่วอดีตเพื่อนร่วมวงอย่างLauren Jauregui, Ally Brooke, Normani Kordei และ Dinah Hansenรวมทั้งแอคเคาท์ของวงในอินสตาแกรมด้วย

เมื่อCamila ออกจากวงก็มีกระแสดราม่าเกิดขึ้น ในวันเดียวกับที่เธออกจากวงนั้น  ก็มีบันทึกเสียงของLauren JaureguiบอกกับHernandezว่าวงถูกปฏิบัติราวกับเป็นทาส และหลังจากนั้นสมาชิกแต่ละคนก็ได้เผยจดหมายอ้างว่าพวกเธอได้พยายามอย่างเหน็ดเหนื่อยที่จะให้วงอยู่รอดต่อไป

Fifth Harmony ปล่อยเพลง"Down" ซึ่งนับเป็นเพลงแรกในฐานะสมาชิก4คนในวันที่2 มิถุนายน เพียง2สัปดาห์หลังCamilaปล่อยเพลงเดี่ยว"Crying In The Club" ออกมา

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอะไรที่ทำให้Camilaอันฟอลโล่วเพื่อนในวง แต่ดูเหมือนวงจะผ่านวิกฤติที่ผ่านมาค่อนข้างช้า Kordei ได้ให้สัมภาษณ์กับBillboardว่า ‘’ฉันเข้านอนโดยที่รู้ว่าเราทำทุกอย่างสุดความสามารถในฐานะเพื่อน, เพื่อนร่วมวงและมนุษย์คนหนึ่งจะทำได้’’ เพื่อให้ทั้ง5คนทำงานได้ Hansenกล่าวเสริม ‘’ตอนนี้พูดได้ว่าเราอยู่ในที่ที่ดีแล้ว เราไม่มีความลับต่อกันแล้ว’’

และเมื่อพูดถึงอดีตเพื่อนร่วมวง Camillaกล่าวว่า ‘’ฉันขอให้พวกเขาโชคดีและฉันมั่นใจว่าพวกเขาจะต้องประสบความสำเร็จ’’  และเมื่อพูดถึงเพลง"Down" เพลงใหม่ของวง เธอกล่าวว่า’’มันฟังดูเจ๋งดี’’


Cr.billboard

Translated by: Wanrawee Kongkraphan