Harry Styles เผยว่าเขารู้สึกเจ็บปวดขณะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ Dunkirk



2017-07-20 00:00:00

Harry Stylesบ่นแบบติดตลกว่าเขารู้สึกเจ็บปวด ระหว่างการสัมภาษณ์ในวันที่19 กรกฎาคม หลังจากพิธีกรกล่าวว่าที่เขาได้แสดงในDunkirkก็เพราะเขาเป็นคนมีชื่อเสียง

Harry Styles เปิดตัวเล่นภาพยนตร์ของChristopher Nolanเรื่องแรกในบทนายทหาร Alex และเขาได้ไปออกรายการTodayกับเพื่อนนักแสดงอย่างFionn Whitehead เพื่อพูดถึงภาพยนตร์ดังกล่าว ซึ่งมีTom Hardy, Kenneth Branagh, Mark Rylance, และ Cillian Murphy ร่วมแสดงด้วย

ในระหว่างการพูดคุย Harryรู้สึกไม่พอใจเล็กน้อยเมื่อพิธีกรSavannah Guthrie พูดถึงประเด็นเรื่องการรับบทของเขาขณะที่เธอได้พยายามอธิบายว่าเขาสามารถเอาชนะใจChristopher Nolan ด้วยความสามารถทางการแสดงของเขาเอง

 "เห็นได้ชัดเลยว่าเขาเห็นบางอย่างที่พิเศษในตัวคุณทั้งสองคน’’ เธอกล่าว "และสำหรับคนที่คิดว่าHarry ได้รับบทนี้เพราะเขาเป็นคนมีชื่อเสียงละก็..’’

คำพูดของเธอทำให้Harryโต้แย้งขึ้นมาทันทีว่า "เฮ้! นี่คุณจะเล่นงานผมอย่างนี้เลยเหรอ?’’ แล้วFionnก็พูดว่า "นั่นมันใจร้ายไปหน่อยนะ’’

Savannah จึงรีบอธิบายว่า "ไม่! ฉันแค่กำลังพูดว่าคุณผ่านขั้นตอนการออดิชั่นอันแสนยากนี้มาได้ และผู้กำกับที่ช่างเลือกคนนี้บอกว่าคุณสมควรได้รับบทนั้น และนั่นก็คงต้องรุ้สึกดีแน่ๆ’’

 "ขอบใจนะ’’ Harryยิ้ม "ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องที่น่ามหัศจรรย์นี้ และผมก็เป็นแฟนตัวยงของนักแสดงในเรื่อง และผมก็เป็นแฟนตัวยงของChrisด้วย’’

การสนทนาดำเนินต่อไป แต่Harryก็รู้สึกว่าตัวเองตกเป็นเหยื่ออีกครั้งเมื่อพิธีกรHoda Kotb ถามว่า "คุณเคยมีช่วงเวลาตอนถ่ายทำที่ถามตัวเองไหมว่า ‘ฉันดีพอแล้วหรือยัง มีนักแสดงเก่งๆมากมายไปหมด?’

 "นี่ว่ากันอีกแล้วเหรอ?’’ Fionn กล่าว ส่วนHarryที่ทำท่าแกล้งตกใจ พูดว่า ‘’ตอนนี้ผมเจ็บปวดมากเลย!’’ แต่เขาก็ยอมรับว่าเขาเคยรู้สึกว่ายังไม่เก่งพอ

 "แน่นอน มันรู้สึกยากยิ่งในการถ่ายภาพยนตร์ระดับนี้ มันลุ้นระทึกมาก ผมชอบมันจริงๆ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก’’

Dunkirkเป็นภาพยนตร์ที่อ้างอิงจากเหตุการณ์จริงในปี1940ที่ฝ่ายสัมพันธมิตรต้องอพยพจากDunkirkในฝรั่งเศส เข้าฉายอาทิตย์นี้


Cr.music-new

Translated by: Wanrawee Kongkraphan