RockOnRadio.FM จัดรายการพิเศษ รำลึกถึง Chester Bennington นักร้องนำวง Linkin’ Park ฟังพร้อมกันที่ Rock On Radio.FM24 กรกฎาคมนี้!!



2017-07-24 00:00:00

RockOnRadio.FMขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ Chester Benningtonแห่งวง Linkin Park มาร่วมกันระลึกถึงบทเพลง และเรื่องราวอันน่าจดจำของเขาได้ในรายการ ‘In Our Memories of Chester Bennington’สามารถติดตามฟังพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ติดตามได้ทาง Facebook Live @RockOnRadio หรือคลิกฟังได้ที่ www.rockonradio.fmหรือ ฟังผ่านแอพ BEC-Tero Radio

โดย ดีเจเอิร์ธ และ ดีเจบ๋อม จะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ พร้อมเปิดบทเพลงของ  Linkin’ Park  และสำหรับแฟนๆของ Chester Bennington และ Linkin’ Park คนไหน อยากจะฝากข้อความเสียง เพื่อร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของ Chester Bennington ในครั้งนี้  สามารถฝากเสียงผ่านปุ่ม ’Call’ บนสถานี Rock On Radio ที่แอพ BEC-Tero Radio โดยดีเจของ Rock On Radio จะเลือกเสียงของบางท่านมาออกอากาศในขณะจัดรายการ” แล้วมาร่วมรำลึกพร้อมกัน ในวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ Rock On Radio Born To Rock ทาง www.rockonradio.fm ,www.Facebook.com/RockOnRadio