The Struts วงแกลมร็อกเนียนเก๋า ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “One Night Only”



2017-07-25 00:00:00

  “The Struts” วงร็อคจากอังกฤษ เคยมีผลงานที่ทำให้หลายคนชื่นชอบอย่างซิงเกิ้ล Could Have Been Me,Kiss This และ Put Your Money on Me จากอัลบั้ม Everybody Wants ในปี 2014 มาแล้ว ปีนี้พวกเขาก็กลับมาพร้อมผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “One Night Only” โดยเพลงนี้มีดนตรีแบบ Glam rock เนียนเก๋าอย่างที่พวกเขาเคยทำออกมาได้อย่างดีเช่นเคย ซึ่งนักร้องนำของวง “Luke Spiller” ก็ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า


 “เพลงนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับระหว่างการแสดงของพวกเรากับแฟนเพลงที่มาดู หลังจากที่พวกเราเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วสหรัฐอเมริกาแล้ว และมีส่วนร่วมกับแฟนเพลงที่มาดูมากขึ้นเรื่อยๆ จึงเริ่มรู้สึกว่านี่คือสิ่งที่พวกเราต้องรับผิดชอบในการแสดงให้มันดีที่สุดด้วยการมอบค่ำคืนที่วิเศษนี้ผ่านการแสดงของพวกเรา”

   นอกจากนี้แล้ว วง “The Struts” ยังได้เล่นเปิดการแสดงให้กับวง Foo Fighters ที่จะเริ่มออกทัวร์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้อีกด้วย ซึ่งไม่นับรวมความสนุกที่พวกเขาเคยได้สร้างไว้ก่อนหน้า หลังจากออกทัวร์กับวงดังรุ่นพี่มากมายอย่าง The Rolling Stones, The Who, Guns N’ Roses, Mötley Crüe และ The Killers ก็พอจะการันตีว่าพวกเขา “The Struts”พร้อมจะเดินทางสู่แถวหน้าแห่งวงการเพลงร็อคได้ไม่ยากเลย