ลูกชายของDaniel Day-Lewis ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวแรก



2017-07-27 00:00:00

Gabriel-Kane ลูกชายของDaniel Day-Lewis ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวแรกหนึ่งเดือนหลังพ่อของเขาเลิกเป็นนักแสดง

โดยในเอ็มวี’ Ink In My Veins’  Gabriel-Kane ได้เอาสีทาตัวเองและระบายความโกรธออกมาต่อหน้ากล้อง ซึ่งเอ็มวีนี้กระจายไปทั่วอินเตอร์เน็ตในวันที่26 กรกฎาคมที่ผ่านมา



เพลงนี้เป็นเพลงเดบิวต์ของเขาซึ่งจะอยู่ในEPที่กำลังจะตามมาที่มีชื่อว่าEvery Scar is a Healing Place ซึ่งจะปล่อยออกมาทีหลังในปีนี้

  "การได้ถ่ายทำเอ็มวีนี้เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมและมันก็เป็นการจับประเด็นที่ผมต้องการจะสื่ออกมาในเพลงผ่านเลนส์กล้อง’’ Gabriel เขียนในอินสตาแกรมตอนที่เขาประกาศปล่อยเพลง ‘’ขอบคุณทุกๆคนจากใจจริงๆที่ทำงานนี้  ผมรักคุณ เพื่อนๆ ครอบครัว แฟนๆ และเพื่อนมนุษย์ทุกคน สิ่งเจ๋งๆจะตามมาอีกเร็วๆนี้’’

พ่อของGabrielเป็นผู้ชนะรางวัลOscarได้ยุติอาชีพนักแสดงในวันที่20 มิถุนายน ซึ่งLeslee Dart โฆษกส่วนตัวของเขาได้ประกาศเรื่องนี้ให้สื่อได้ทราบ

 " Daniel Day-Lewisได้ยุติอาชีพนักแสดงแล้ว’’ Darteเขียน "เขารู้สึกขอบคุณผู้รวมงานและผู้ชมอย่างสุดซึ้งตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ นี่เป็นการตัดสินใจส่วนตัวของเขาที่ทั้งตัวเขาและตัวแทนจะไม่ขอออกความเห็นเรื่องนี้อีก’’

Daniel Day-Lewis มีภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายคือเรื่องPhantom Thread  ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับประวัติศาสตร์แฟชั่นชั้นสูง กำกับโดยPaul Thomas Anderson และออกฉายวันที่25 ธันวาคมนี้

Gabrielเองก็ได้แสดงหนังเรื่องLe fils d'Ellenore และ the short Boots ในปี2002 และเขายังไปปรากฏตัวในคลิปสั้นๆชื่อLike a Hoboในปี2012 และในซีรี่ย์C a vous เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย


Cr.music-new

Translated by: Wanrawee Kongkraphan