Irene วง Red Velvet พูดถึงPark Bo Gum และเผยถึงสเป็คของเธอ



2017-08-02 00:00:00


ในตอนล่าสุดของรายการ “Brother’s Thoughts,” Irene วง Red Velvet ถูกถามเกี่ยวกับPark Bo Gumซึ่งเป็นพิธีกรที่จัดรายการเพลงร่วมกับเธอและถามถึงสเป็คของเธอด้วย

Solbi พูดถึงเคมีที่เข้ากันระหว่างเธอและBo Gum เมื่อตอนจัดรายการคู่กันและกล่าวว่า "Park Bo Gumมองเธอด้วยสายตาแห่งความรัก’’

Tak Jae Hoon กล่าวเสริมว่า "มาพูดกันตรงๆดีกว่า เธอชอบPark Bo Gumใช่ไหม?’’ ซึ่ง Lee Sang Minได้ตอบว่า "แล้วมีใครบ้างที่ไม่ชอบเขาล่ะ?’’

Heo Kyung Hwanถามว่า "เธอสองคนแลกเบอร์กันรึเปล่า?’’ ซึ่งIreneก็ได้ตอบว่า "ฉันไม่มีเบอร์โทรเขาคะ’’ ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับแขกรับเชิญ

จากนั้นTak Jae Hoon ก็พูดกับIreneว่าแร็ปเปอร์DinDinเลือกเธอเป็นผู้หญิงในสเป็คของเขาและถามว่าเธอคิดอย่างไรกับเรื่องนี้ เธอตอบว่า "ฉันคิดว่ามันเยี่ยมมาก เราเคยไปออกรายการด้วยกันด้วย’’

Lee Sang Min จึงได้ถามเธอว่าผู้ชายในสเป็คของเธอเป็นอย่างไร เธอจึงตอบว่า "ฉันมองที่นิสัยมากกว่าหน้าตาน่ะค่ะ ฉันชอบคนที่อบอุ่น’’

สมาชิกRed Velvetคนอื่นๆก็ได้ชี้แจงเรื่องความเข้าใจผิดเกี่ยวกับIreneในรายการเช่นกัน ขณะเดียวกัน Red Velvet ก็ได้สร้างความสำเร็จในหน้าร้อนนี้ด้วยเพลง ‘’Red Flavor’’ ในเดือนที่ผ่านมา

Cr.soompi

Translated by: Wanrawee Kongkraphan