11 สิ่งที่แฟนคลับ EXO เท่านั้นที่เข้าใจ



2017-08-02 00:00:00


1.  ‘’cHOgiWa’’

แน่นอนว่ามันต้องอยู่ในลิสต์ ต่อให้เราอยากจะลืม’’Wolf’’ แค่ไหนแต่เราก็ไม่มีทางหนี "meme" (กระแสเลียนแบบ) ที่มาจากเพลงนี้ได้หรอกค่ะ ถึงแม้ว่ามุขมันจะเก่าแค่ไหนแต่มันก็ยังตลกอยู่ดีนั่นแหละ ไม่มีใครหนีมันพ้นหรอก!

2.  ความโหดของD.O.

Do Kyung Soo อาจจะเป็นผู้ชายตัวเล็ก แต่เขามีความโกรธมากกว่าขนาดตัวนัก! D.O.มีด้านแสบๆที่คุณไม่อยากจะเห็น สีหน้าไร้ความรู้สึกของเขาเหมาะเอาไปทำภาพreactionเสียจริงๆ

3.  โศกนาฏกรรมของซีรี่ย์ EXO Next Door

ไม่มีอะไรในซีรี่ย์นี้ที่ดูมีเหตุผลเอาซะเลย Sehunมีbromanceกับน้องชายของนางเอก Suhoที่อยู่ๆก็วิ่งหนีไปพร้อมกับไม้เท้า  Baekhyun ที่เล่นเป็นตัวของตัวเองตลอดทั้งเรื่อง ส่วนEXO-Mก็ปรากฏตัวเพียงแค่3วินาทีเท่านั้น แต่ไม่ว่าเรื่องนี้จะดีหรือแย่แต่ก็มี 'บางสิ่ง’ที่น่าสนใจอยู่

4.  ผมทรงซอยปาดข้างของBaekhyun

ในช่วงคัมแบ็คล่าสุด ดูเหมือนสไตล์ลิสอยากจะทำเซอร์ไพร์สเราด้วยทรงผมซอยปาดข้างของBaekhyun สงสัยว่าเขาหล่อเกินไปในเอ็มวี Lottoละมั๊ง เอ็มวีนี้เลยต้องทำให้หล่อน้อยลงหน่อย

5.  Kaiที่หัวเราะตลอดเวลา

นี่เขาโอเคหรือเปล่าเนี่ย? บางครั้งKaiหัวเราะมากเสียจนดูเหมือนเขาลืมหายใจ ใครก็ได้ช่วยเขาที

6.  ‘’SHAWTY IMMA PARTY TILL THE SUN DOWN’’

นี่อาจจะเป็นท่อนที่ดีที่สุดในเพลงของEXOเลยทีเดียวถึงแม้Sehunจะไม่ค่อยมีท่อนร้องเดี่ยวมากนักในช่วงแรกๆ แต่ท่อนนี้ท่อนเดียวก็ชดเชยได้ทั้งหมดแล้ว ถึงขั้นมีการเอาไปใส่ในVineเลยทีเดียว ชมได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ


7.  ไดโนเสาร์ Chen

ไดโนเสาร์Chenเป็นสปีชี่ย์ที่หายากและใกล้สูญพันธ์ เพราะฉะนั้นโปรดอย่าทำให้เขาตกใจ การทำให้เขาตกใจนั้นจะทำให้เขาส่งเสียงร้องแสบแก้วหูออกมา 


8.  การหย่าร้างของKrisและSuho

เมื่อตอนKrisตัดสินใจออกจากEXO เป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าสำหรับครอบครัวนี้มาก เมื่อคนเป็นพ่อออกจากวงไปแล้วแม่จะทำอย่างไรล่ะ? ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา Suho จึงต้องเป็นซิงเกิ้ลมัมเลี้ยงลูกๆตามลำพังโดยปริยาย



9.  Sehunคิดว่าJeonghanวงSEVENTEENเป็นJohnnyวงNCT

เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับชาวEXO-L แต่เป็นเรื่องที่น่าอับอาบที่สุดของSehunก็ว่าได้ เขาแค่อยากจะพูดถึงJohnnyเพื่อนของเขาเท่านั้นเอง แต่ก็ต้องเจอเรื่องที่น่ากระอักกระอ่วนต่อหน้าคนทั้งประเทศ


10.  Lu ของ Luhan

ตอนนี้ทั้งKris, Tao และ Luhanต่างก็มีเพลงเดี่ยวเป็นของตัวเองแล้ว แต่ก็ไม่มีเพลงไหนเลยที่สู้’’Lu’’ได้ มันเป็นเพลงที่คุณทั้งรักทั้งเกลียด ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนคิดให้Luhanร้องเพลงเป็นภาษาอังกฤษเหมือนกัน 


11.  ChenBaekถูกคิดว่าเป็นคู่รักตอนไปเที่ยวDisneyland

บางครั้งเมื่อมีการสัมผัสตัวเกิดขึ้น คนก็คิดกันไปได้หลายแบบ และนั่นก็ได้เกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้งานTumblrยูสเซอร์stop-being-foolish คิดว่าChenBaekเป็นแฟนกัน โดยมีใจความว่า เขาหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะกล้าทำแบบนี้กับแฟนหนุ่มของเขาในที่สาธารณะบ้าง

Cr.soompi

Translated by: Wanrawee Kongkraphan

TAGS: EXO